download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đan Phượng

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đan Phượng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đan Phượng - Thi thử trung học phổ thông Quốc gia 2015

Thu Hà  cập nhật: 23/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đan Phượng là đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán của trường THPT Đan Phượng - TP Hà Nội, Taimienphi.vn xin chia sẻ lại tới các em học sinh cùng toàn thể các bậc phụ huynh đề thi này.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đan Phượng có cấu trúc đúng theo quy định của Bộ GD & ĐT, đề thi gồm 02 phần Đại số và Hình học với tổng thời gian làm bài là 180 phút (không kể thời gian giao đề)

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đan Phượng
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đan Phượng - Thi thử trung học phổ thông Quốc gia 2015


Đề thi gồm có 09 câu hỏi, mỗi câu có số điểm là 01 điểm (duy nhất câu 01 là 02 điểm). Hầu hết các câu hỏi đều có tính chất đánh giá học sinh. Điểm khác của đề thi này chính là việc cập nhật một số dạng đề mới cho các em thi thử. Bạn đọc quan tâm có thể download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đan Phượng để làm thử bộ đề thi này.

Theo đánh giá sơ bộ Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đan Phượng có nhiều câu hỏi khá hay ví dụ như câu 6: "Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, viết phương trình mặt phẳng (P) đi qua O, vuông góc với mặt phẳng (Q): 5x – 2y + 5z = 0 và tạo với mặt phẳng (R): x – 4y – 8z + 6 = 0 góc 45o ". Với câu hỏi này có nhiều em đã nhầm lẫn trong các giải, dẫn đến những sai sot và mất điểm đáng tiếc; tuy nhiên đây lạ là câu hỏi mang lại điểm số cho những em có học lực khá và nắm vững kiến thức.

Cũng theo đánh giá trên với đề thi thử này các em học sinh có lực học khá có thể nhận được điểm 7-8, các em học lực giỏi vẫn có cơ hội nhận điểm tuyệt đối. Các em học sinh quan tâm có thể tải Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đan Phượng để làm thử tại nhà, đây cũng là một trong các hình thức luyện thi hiệu quả nhất.

Bên cạnh đề thi môn Toán trường Đan Phượng còn có những môn khác, các bạn quan tâm có thể tìm và tải về để sử dụng. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm những đề thi cùng loại của các trường THPT khác trên toàn quốc.

Các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đoàn Thượng để kiểm tra kiến thức của mình một cách kỹ càng hơn trước khi bắt đầu vào kỳ thi quan trọng trước mắt nhé

Ngoài ra, Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Thủ Đức cũng được đánh giá cao về các dạng bài tập, các em có thể tải về để ôn tập tốt hơn

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi tốt !


Liên kết tải về - [653 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đan Phượng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đan Phượng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán trường đan phượng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Đan Phượng


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm