download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồng Đức

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồng Đức

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồng Đức - Đề thi thử thpt môn toán 2015

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/05/2018

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán - THPT Hồng Đức năm 2015 là đề thi thử THPTQG bộ môn Toán của trường THPT Hồng Đức cho các thí sinh tham dự kỳ thi 2015. Bạn có thể tải "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán - THPT Hồng Đức năm 2015" để tham khảo trên Taimienphi.vn


Kì thi đại học cao đẳng đang tới gần, đây cũng là lúc các em học sinh lo thi cử, các phụ huynh lo chăm con cho kỳ thi quan trọng sắp tới, thời điểm nay các em cũng bắt đầu tìm kiếm các đề thi thử THPT môn Toán, môn Hóa, Văn, Sử... Nhằm bổ trợ các kiến thức cần có cho học sinh cũng như tạo cơ hội cho các em rèn luyện tâm lý trước các kỳ thi, năm nay THPT Hồng Đức đã tiến hành cho các em thi thử các bộ môn khác nhau trong đó có đề thi thử THPT môn Toán, bạn đọc có thể tải bộ đề thi thử THPTQG môn Toán của trường THPT Hồng Đức để làm thử hoặc tham khảo thêm cho con em mình.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồng Đức
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồng Đức - Đề thi thử thpt môn toán 2015

Khác với đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán - THPT Trần Quốc Tuấn; đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT Hồng Đức năm 2015 có 10 câu hỏi khác nhau với cùng lượng thời gian làm bài là 180 phút (không kể thời gian giao đề) - nhiều hơn THPT Trần Quốc Tuấn 1 câu hỏi.

Cấu trúc đề thi bộ môn toán của trường THPT Hồng Đức gồm 02 phần chính là Đại số và Hình học, với hệ thống kiến thức chủ yếu được lấy từ lớp các lớp dưới cho các em dễ tiếp cận. Trong tổng số 10 câu hỏi có trong đề số lượng các câu hỏi được dàn đều qua các chương trình đã học với độ khó dễ khác nhau; đề thi thử này cũng có hệ thống câu hỏi từ dễ tới khó để đánh giá cũng như thử sức các em.

Số điểm cho mỗi câu hỏi được giàn đều, câu cao nhất có số điểm là 2 điểm; câu thấp nhất là 0.5 điểm; các câu còn lại số điểm cho mỗi câu là 1 điểm. Việc này giúp các em làm quen với nhiều dạng bài tập, nhiều loại câu hỏi để các em có cơ hội gỡ điểm (nếu sai) một vài câu nào đó.

Theo đánh giá sơ bộ của các bạn đã làm bài thì bộ đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT Hồng Đức năm 2015 này có không quá khó, phù hợp với các em học sinh; các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh quan tâm có thể tải bộ đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT Hồng Đức năm 2015 trên Taimienphi.vn để làm thử trước khi bước vào kỳ thi chính thức năm 2015.

 

Ngoài ra, các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồ Thị Kỳ để nắm được nhiều hơn các dạng bài tập có thể xuất hiện trong bài thi sắp tới của mình.

Taimienphi.vn chúc các sĩ tử luyện thi và thi đạt kết quả tốt !


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồng Đức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồng Đức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán trường hồng đức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Hồng Đức


Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm