download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Trần Quốc Tuấn

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Trần Quốc Tuấn

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Trần Quốc Tuấn - Đề thi thử thpt quốc gia môn Toán

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/06/2015

Đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT Trần Quốc Tuấn năm 2015 là đề thi thử THPTQG bộ môn Toán của trường THPT Trần Quốc Tuấn cho các thí sinh tham dự kỳ thi 2015. Bạn có thể tải "đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT Trần Quốc Tuấn năm 2015" để tham khảo trên Taimienphi.vn


Nhằm bổ trợ các kiến thức cần có cho học sinh cũng như tạo cơ hội cho các em rèn luyện tâm lý trước các kỳ thi, năm nay THPT Trần Quốc Tuấn đã tiến hành cho các em thi thử các bộ môn khác nhau trong đó có bộ môn Toán. Bạn đọc có thể tải bộ đề thi thử thpt quốc gia môn Toán của trường THPT Trần Quốc Tuấn để làm thử hoặc tham khảo thêm.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Trần Quốc Tuấn
Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Trần Quốc Tuấn - Phần mềm Đề thi thử thpt quốc gia môn Toán

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán - THPT Trần Quốc Tuấn năm 2015 gồm có 9 câu với thời gian làm bài là 180 phút (không kể thời gian giao đề)

Trong tổng số 9 câu hỏi được chia ra theo 2 phần Đại số và Hình học, với kiến thức chủ yếu được lấy từ lớp 12, bên cạnh đó cũng có một số câu ở mức độ khó nhằm đánh giá và phân loại thí sinh.

Số điểm cho mỗi câu hỏi được giàn đều, câu cao nhất có số điểm là 2 điểm; các câu còn lại số điểm cho mỗi câu là 1 điểm. Việc này giúp các em làm quen với nhiều dạng bài tập, nhiều loại câu hỏi để các em có cơ hội gỡ điểm (nếu sai) một vài câu.

Theo đánh giá sơ bộ của các bạn đã làm bài thì bộ đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT Trần Quốc Tuấn năm 2015 này có một số câu hỏi "khó nhằn" với cả học sinh khá, điều đó có nghĩa đây là một bộ đề tham khảo nhưng cũng có tính chất đánh đố, tạo thử thách cao cho các em; các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh quan tâm có thể tải bộ đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT Trần Quốc Tuấn năm 2015 trên Taimienphi.vn để làm thử trước khi bước vào kỳ thi chính thức năm 2015.

 

Ngoài ra, các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Thái Bình để nắm thêm các dạng bài thi có trong đề thi sau này.

Taimienphi.vn chúc các sĩ tử luyện thi và thi đạt kết quả tốt !


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Trần Quốc Tuấn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Trần Quốc Tuấn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán trường trần quốc tuấn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán trường Trần Quốc Tuấn


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm