download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Bình Thuận năm 2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Bình Thuận năm 2016

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Bình Thuận năm 2016 - Bài thi thử môn Văn kèm đáp án

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/04/2017

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Bình Thuận năm 2016 là đề thi thử môn Văn nhằm chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Đề thi môn Văn theo hình thức tự luận, gồm các kiến thức văn học và kiến thức xã hội, đòi hỏi ở học sinh ngoài việc hiểu biết văn chương, còn phải trình bày sao cho mạch lạc dễ hiểu nhất. Đề thi có kèm đáp án với các gợi ý khá chi tiết kèm theo thang điểm để học sinh đối chiếu.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Bình Thuận năm 2016 gồm có 3 câu: câu 1 cho các đoạn trích văn và trích thơ yêu cầu xác định phương thức biểu đạt, chỉ ra yếu tố tình thái của cấu văn, tóm tắt nội dung đoạn thơ, chỉ ra biện pháp tu từ được sử dụng, nêu cảm nhận về đoạn trích; câu 2 yêu cầu học sinh phát biểu suy nghĩ về hiện tượng cá chết dọc bờ biển miền Trung; câu 3 yêu cầu nêu cảm nhận về đoạn thơ trong bài "Tiếng hát con tàu" của Chế Lan Viên.

tai de thi thu thpt quoc mon van so gd binh thuan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Bình Thuận năm 2016 trình bày khá chi tiết các gợi ý về đáp án của từng câu hỏi để học sinh tham khảo. Đây chỉ là những ý chính cần có trong bài làm, chủ yếu là học sinh phải biết cách liên kết và trình bày sao cho bài văn được hoàn thiện nhất. Để bổ sung cho tài liệu ôn thi của mình, các em tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Lý Thường Kiệt năm 2016 cùng nhiều đề thi của các trường trên toàn quốc

Hoặc Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Mỹ Đức năm 2016 cũng là đề thi với những câu hỏi thú vị mà bạn có thể thử sức mình. Cùng với những đề thi khác, Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Mỹ Đức năm 2016 sẽ giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức và cách làm bài môn văn.

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Bình Thuận năm 2016:

- Bài thi thử môn Văn THPT Quốc gia
- 3 câu hỏi với nội dung văn học Phổ thông
- Yêu cầu kiến thức văn chương và kiến thức xã hội
- Gợi ý chi tiết đáp án kèm thang điểm để học sinh đối chiếu


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Bình Thuận năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn văn sở gd bình thuận năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Bình Thuận năm 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm