download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD & ĐT tỉnh Quảng Nam bao gồm các câu hỏi tuyển sinh môn Ngữ Văn năm 2015 của Sở GD & ĐT tỉnh Quảng Nam, đề thi bao gồm 02 phần là Đọc hiểu và Làm văn.


Nằm trong chương trình đào tạo chung và những quy định chung của Bộ GD và ĐT vể thi tuyển và tuyển sinh THPT năm học 2015, Sở GD & ĐT tỉnh Quảng Nam đã tiến hành có các em thi thử với các môn khác nhau như Toán, Sinh, Anh... Trong đó không thể thiếu môn Văn hay còn gọi là Ngữ Văn.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD & ĐT tỉnh Quảng Nam bao gồm 02 phần là Đọc hiểu và Làm văn với thời gian làm bài là 180 phút (không kể thời gian giao đề) với tổng số câu hỏi trong cả 02 phần là 10 câu.

Trong phần 1 của đề thi thí sinh sẽ phải làm tất cả là 8 câu với tổng số điểm là 03 điểm được chia đều cho mỗi câu theo mức 0.5 điểm và 0.25 điểm; phần 2 của đề thi có số điểm là 07 điểm với 02 câu hỏi, câu 01 yêu cầu thí sinh viết bài luận với số từ khoảng 600 từ quanh chủ đề "Chiến thắng chính mình bao giờ cũng là chiến thắng khó khăn nhất" trong khi đó câu 02 của phần này lại đề cập tới nhân vật Tràng trong truyện ngắn Vợ Nhặt của cố nhà văn Kim Lân với yêu cầu cảm nhận hình tượng nhân vật này.

So với cấu trúc chung của đề thi thử môn Văn nói cung thì đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn - Sở GD & ĐT tỉnh Quảng Nam cũng không có nhiều khác biệt về bố cụ, tuy nhiên để có được điểm số cao đòi hỏi thí sinh phải biết tập chung cho những câu hỏi nhiều điểm, đồng thời cũng đòi hỏi thí sinh có khả năng làm văn nghi luận sắc bén, đi sâu đi thấu được hồn cốt của câu hỏi.

Bên cạnh Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD & ĐT tỉnh Quảng Nam hiện nay Taimienphi.vn còn cung cấp rất nhiều các đề thi thử của các bộ môn khác cũng như các trường khác, độc giả và các em học sinh quan tâm có thể tải thêm để làm thử.

Một trong những đề thi được đánh giá cao là Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Trần Thị Tâm. Các em có thể tải về và tham khảo để bồi dưỡng thêm cho kiến thức của mình.

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi chăm chỉ, đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT quan trong sắp tới !


Liên kết tải về - [523 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn văn sở gd&đt tỉnh quảng nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm