download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Lạng Sơn 2016 Tổng hợp

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Lạng Sơn 2016

 Tổng hợp

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Lạng Sơn 2016 - Bài thi thử môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/05/2018

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Lạng Sơn 2016 dành cho các em đang ôn thi tốt nghiệp và Đại học hiện nay đã được gộp chung vào kỳ thi THPT Quốc gia. Môn Văn là môn thi bắt buộc để xét tốt nghiệp cũng như xét tuyển vào nhiều trường đại học danh tiếng cho nên để làm tốt môn văn các em học sinh cần ôn luyện qua nhiều đề thi để rèn luyện kỹ năng viết văn.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Lạng Sơn 2016 là bài thi thử môn Văn của Sở giáo dục Lạng Sơn để đánh giá chất lượng học sinh cũng như ôn thi cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Môn Văn là môn thi bắt buộc trong nhiều kỳ thi, đồng thời sử dụng để xét tuyển vào nhiều trường Đại học khác nhau, đề thi thử THPT môn Văn này bổ sung cho các em học sinh một tài liệu để ôn lại một số kiến thức văn học cũng như để tập làm quen với cách làm bài thi Văn học.

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Lạng Sơn 2016 gồm 2 phần: phần đọc hiểu cho 1 đoạn thơ và 1 đoạn văn, yêu cầu trả lời các câu hỏi như: xác định thể thơ, nội dung chính của đoạn thơ, hiểu quả của việc sử dụng biện pháp tu từ, xác định phong cách ngôn ngữ đoạn văn, đặt tiêu đề cho văn bản, dẫn một số nội dung từ văn bản; phần làm văn yêu cầu học sinh viết một bài văn nghị luận trình bày suy nghĩ về một ý kiện được nêu, phân tích nhân vật bà cụ Tứ trong tác phẩm Vợ nhặt của Kim Lân.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Lạng Sơn 2016
Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Lạng Sơn 2016 - Phần mềm Bài thi thử môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Lạng Sơn 2016 chủ yếu lấy nội dung kiến thức của chương trình văn học lớp 12, đồng thời kết hợp một số kiến thức xã hội để mở rộng hiểu biết cho học sinh. Môn văn thi theo hình thức tự luận nên học sinh cần phải biết cách trình bày sao cho mạch lạc nhất. Các em tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Sông Lô lần 2 năm 2016 để bổ sung cấu trúc đề thi cho mình nhé

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Lạng Sơn 2016:

- Bài thi thử THPT Quốc gia môn Văn
- Nội dung kiến thức văn học lớp 12
- Kết hợp kiến thức xã hội
- Giúp ôn thi chuẩn bị cho kỳ thi chính thức

 


Liên kết tải về - [345 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Lạng Sơn 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Lạng Sơn 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn văn sở gd lạng sơn 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Lạng Sơn 2016 Tổng hợp


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm