download Đề thi thử môn Văn trường THPT Lê Quý Đôn 2015

Đề thi thử môn Văn trường THPT Lê Quý Đôn

 2015

Download Đề thi thử môn Văn trường THPT Lê Quý Đôn - Đề thi thử môn Văn trường Lê Quý Đôn năm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/07/2022

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Lê Quý Đôn là dạng đề thi thử để học sinh làm quen với bài thi Trung học phổ thông quốc gia. Đây là bước tập duyệt để học sinh có thể nắm được cấu trúc và các nội dung cơ bản của bài thi, làm bài và căn thời gian hợp lý trước khi bước vào kỳ thi chính thức.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Lê Quý Đôn gồm 2 phần: phần đọc hiểu và phần Làm văn, các nội dung này đều thuộc dạng tự luận. Học sinh sẽ phải thi thử kiến thức của mình về cách hiểu một đoạn thơ, từ loại, biện pháp tu từ, viết đoạn văn thể hiện sự hiểu biết, suy nghĩ về một ý kiến, nhận định, phân tích nhân vật...

Đề thi thử THPT môn Văn này đều bám sát chương trình văn học đã được học trong chương trình phổ thông, tuy nhiên cách làm bài thi môn văn khá đặc thù so với các môn thi khác, chủ yếu ở đây là cách diễn đạt câu văn, trình bày sạch sẽ, rõ ràng thì mới có cơ hội được điểm tốt, hy vọng đề thi thử THPT môn Văn này sẽ giúp ích cho học sinh.


Đề thi thử THPT Quốc gia THPT Lê Quý Đôn môn Văn
Download Đề thi thử THPT Quốc gia THPT Lê Quý Đôn môn Văn - Đề thi thử môn Văn trường Lê Quý Đôn năm

 

Cùng với tuyển tập đề thi thử môn Văn của các trường THPT trên cả nước, Tải Miễn Phí cũng chia sẻ tới các bạn đọc giả nhiều nội dung các bài văn mẫu hay hấp dẫn khác như thuyết minh về cây lúa nước một trong những mẫu bài văn làm đề thi và kiểm tra rất nhiều, để có được mẫu văn thuyết minh về cây lúa nước này các bạn học sinh thày cô giáo có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải về để áp dụng sử dụng nhé. Bên cạnh đó cũng có nhiều chủ đề thuyết minh hay chọn lọc khác như thuyết minh về cây nón lá, một mẫu văn thuyết minh, suy nghĩ về chiếc nón lá hay nhất, nón lá là một chủ đề hay, ý nghĩa là biểu tượng và nét đẹp của văn hóa Việt Nam, vậy nên để có được bài phân tích hay chọn lọc, bạn đọc cùng tham khảo và tải mẫu thuyết minh về chiếc nón lá này để sử dụng nhé. 



Nội dung Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Lê Quý Đôn:

- Đề thi thử môn Văn trường Lê Quý Đôn năm 2015
- Phần đọc hiểu và phần Làm văn
- Nội dung bám sát chương trình đã học
- Thời gian làm bài 180 phút
 


Liên kết tải về - [4KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử môn Văn trường THPT Lê Quý Đôn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử môn Văn trường THPT Lê Quý Đôn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử môn văn trường thpt lê quý đôn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử môn Văn trường THPT Lê Quý Đôn 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm