download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Lý Thường Kiệt năm 2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Lý Thường Kiệt năm 2016

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Lý Thường Kiệt năm 2016 - Bài thi thử môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/02/2022

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Lý Thường Kiệt năm 2016 là một trong những bộ tài liệu giúp cho các em học sinh có thể nắm bắt được các dạng đề cho kỳ thi sắp tới. Môn văn được thi theo hình thức tự luận, kết hợp cả kiến thức văn học lẫn kiến thức xã hội vì thế các em cần phải ôn tập kỹ qua các tài liệu thi thử.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Lý Thường Kiệt năm 2016 gồm phần đọc hiểu và phần làm văn. Phần đọc hiểu cho bài thơ về cây tre yêu cầu đọc đoạn thơ, tìm hiểu nội dung, xác định biện pháp tu từ được sử dụng, liên hệ những đặc điểm của cây tre và phẩm chất của dân tộc Việt Nam; đoạn văn nói về sách yêu cầu học sinh nêu phương thức biểu đạt chính, khái quát chủ đề văn bản, thao tác lập luận sử dụng trong đoạn văn. Phần làm văn yêu cầu viết bài văn ngắn trình bày suy nghĩ về nhận định của Bác Hồ, cảm nhận về đoạn thơ trong bài Tây Tiến của Quang Dũng.

de thi thpt quoc gia mon van

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Lý Thường Kiệt năm 2016 bổ sung cho các em một tài liệu ôn thi môn văn nữa để các em ôn luyện làm quen với cách làm bài thi văn. Để kỳ thi chính thức được diễn ra tốt hơn, các em cần luyện nhiều đề Văn hơn nữa. Tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Mỹ Đức A năm 2016 và nhiều tài liệu thuộc nhiều môn khác nhau có trong chương trình thi năm nay.

Đối với các em học sinh cấp THCS thì văn thuyết minh là dạng tập làm văn quan trọng mà các em cần nắm chắc để thực hành làm tốt các bài tập làm văn trong chương trình học. Khi nhắc đến những bài văn thuyết minh thì các em học sinh không thể không nhắc đến tài liệu thuyết minh về con trâu, tài liệu hữu ích này bao gồm tổng hợp những bài viết nói về con trâu tại làng quê Việt Nam. thuyết minh về con trâu cũng thể hiện được sự gần gũi và thân thiện nhất với con người, đây là con vật gắn liền với cuộc sống của những người nông dân. Để hoàn thiện tốt bài văn thuyết minh của mình các bạn học sinh hãy cùng tham khảo mẫu các tài liệu được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn để ứng dụng cho nhu cầu làm văn của mình nhanh chóng, dễ dàng nhất. 

Các nội dung chính của đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Lý Thường Kiệt năm 2016:

- Bài thi thử môn Văn THPT Quốc gia
- Nội dung thi đọc hiểu và làm văn
- Yêu cầu kiến thức văn chương, kiến thức xã hội
- Giúp học sinh ôn thi và làm bài tốt hơn


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Lý Thường Kiệt năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn văn thpt lý thường kiệt năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Lý Thường Kiệt năm 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm