download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Phan Thúc Trực 2016 PDF

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Phan Thúc Trực 2016

 PDF

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Phan Thúc Trực 2016 - Bài thi thử môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/01/2018

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Phan Thúc Trực 2016 là đề thi thử môn Văn của trường THPT Phan Thúc Trực nhằm đánh giá chất lượng học sinh và ôn luyện cho kỳ thi chính thức sắp diễn ra vào thời gian tới. Đây cũng là lần thứ 2 trường tổ chức thi thử cho học sinh, nhằm giúp cho các em có thêm kiến thức về môn Văn cũng như kinh nghiệm va chạm nhiều trong thi cử.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Phan Thúc Trực 2016 gồm 2 phần: phần đọc hiểu và phần làm văn, thi với hình thức tự luận với thời gian làm bài 180 phút. Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn gồm Phần đọc hiểu cho 1 đoạn thơ, 1 đoạn văn và yêu cầu học sinh trả lời các câu hỏi liên quan như: xác định phương thức biểu đạt, chỉ ra các biện pháp tu từ trong đoạn thơ, thao tác lập luận sử dụng trong đoạn văn, thái độ của nhà văn được thể hiện qua đoạn văn. Phần làm văn yêu cầu học sinh trình bày ý kiến của mình về một nhận định, phân tích diễn biến tâm lý và hành động của Mị trong đêm cởi trói cho A Phủ.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Phan Thúc Trực 2016
Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Phan Thúc Trực 2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Phan Thúc Trực 2016 nằm trong chương trình ôn thi và luyện thi thử của các trường Phổ thông trong cả nước để chuẩn bị cho kỳ thi chính thức sẽ diễn ra trong tháng 7 sắp tới. Môn văn là môn thi khá quan trọng trong hầu hết các kỳ thi, đồng thời là môn thi quyết định khi xét tuyển vào nhiều trường Đại học hiện nay. Các bạn có thể tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Quảng Ninh năm 2016.

Ngoài ra Taimienphi.vn còn tổng hợp rất nhiều các bài văn mẫu khác nhau cho các em học sinh tham khảo học tốt môn ngữ văn như văn nghị luận, văn miêu tả, hay văn thuyết minh. Với chủ đề thuyết minh về cái kéo cũng là bài viết được nhiều bạn tìm hiểu, để làm tốt dạng văn này các bạn cần có sự linh hoạt cũng như quan sát kỹ đối tượng thuyết minh để nhìn nhận về cái kéo một cách cụ thể nhất. Mẫu bài văn Thuyết minh về cái kéo được tổng hợp và cập nhật trên Taimienphi.vn, bạn có thể ứng dụng cho nhu cầu của mình nhanh chóng và dễ dàng nhất. 

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Phan Thúc Trực 2016:

- Bài thi thử môn Văn kỳ thi quốc gia
- Thi với hình thức tự luận, làm bài trong 180 phút
- Phần đọc hiểu và phần làm văn
- Ôn thi, chuẩn bị cho kỳ thi chính thức sắp diễn ra

 


Liên kết tải về - [351 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Phan Thúc Trực 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Phan Thúc Trực 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn văn thpt phan thúc trực 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT Phan Thúc Trực 2016 PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm