download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Tôn Đức Thắng

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Tôn Đức Thắng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Tôn Đức Thắng - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Tôn Đức Thắng là đề thi thử bộ môn Ngữ Văn hay còn gọi tắt là Văn của trường THPT Tôn Đức Thắng tỉnh Ninh Thuận, Taimienphi.vn xin chia sẻ tới các em học sinh, các bậc phụ huynh để thi thử này của trường Tôn Đức Thắng với hy vọng đề thi sẽ là một tư liệu ôn thi quý báu cho các em.


Trường THPT Tôn Đức Thắng trực thuộc Sở Giáo Dục tỉnh Ninh Thuận, theo quy định chung trường đã tổ chức thi thử cho các em học sinh thi thử các môn thi khác nhau trong đó có môn Văn và các môn thuộc các khối thi theo quy định.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Tôn Đức Thắng
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Tôn Đức Thắng - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Tôn Đức Thắng có cấu trúc đúng theo quy định chung của bộ Giáo Dục, cụ thể "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Tôn Đức Thắng" gồm có 3 câu được chia đề theo chương trình đã học trước đó; số điểm của mỗi câu có khác nhau câu 1 là 2 điểm, câu 2 có số điểm là 3 và câu cao điểm nhất là câu 3 với 5 điểm cho toàn câu hỏi.

Nhìn chung "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Tôn Đức Thắng" không được đánh giá cao hơn các trường khác về cơ chế cho điểm mỗi câu, một câu hỏi khá hay trong đề là câu 2 "Anh/chị hãy viết một bài văn ngắn (không quá 400 chữ) trình bày suy nghĩ của mình về lời khuyên sau đây: "Hãy vui với người đang vui, hãy khóc với người đang khóc!" đây là một trong những câu hỏi có tính chất nhân văn rất cao, thể hiện sự đồng cảm giữa con người với con người giữa những cảm xúc chi phối của cuộc sống thường ngày với nhau... để làm tố câu hỏi này đòi hỏi thí sinh phải có vốn sống nhất định bên cạnh kiến thức dẫn dắt minh chứng là một khả luận sâu sắc.

Bên cạnh "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Tôn Đức Thắng" các em có thể tham khảo thêm đề thi thử của các môn thi khác trong trường cũng như môn Văn của các trường khác.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam cũng được đánh giá là một trong những đề có nội dung hay, các bạn và các em có thể tham khảo để ôn luyện thêm kiến thức cho mình nhé

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi thuận lợi và đạt kết quả cao !
 


Liên kết tải về - [634 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Tôn Đức Thắng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Tôn Đức Thắng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn văn trường tôn đức thắng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Tôn Đức Thắng


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm