download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019 Đề số 4

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019

 Đề số 4

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019 - Đề thi tham khảo THPT quốc gia 2019 môn Vật lí của Bộ GD&ĐT

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/05/2019

Các bạn cùng tham khảo chi tiết mẫu Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019 để có thể dễ dàng làm quen với đề cũng như ứng dụng cho quá trình học tập, ôn và luyện đề dễ dàng nhất. Bạn cùng tìm hiểu và tải đề thi thử về và sử dụng nhé.



Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019 có cấu trúc và bao gồm những dạng bài tập thế nào là vấn đề được rất nhiều bạn học sinh quan tâm đặc biệt là các bạn học sinh lớp 12 chuẩn bị bước vào kỳ thi. Với đề thi tham khảo này các bạn hoàn toàn có thể ứng dụng cho quá trình ôn luyện cũng như củng cố kiến thức và tiến hành làm đề tự đánh giá kết quả học tập dễ dàng hơn.

zzzz

Tổng hợp Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019

- Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019 Đề số 1
- Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019 Đề số 2
- Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019 Đề số 3
- Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019 Đề số 4

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019 mẫu số 1

de thi thu thpt quoc gia mon vat ly nam 2019

 

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019

 

1. Cấu trúc Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019 như thế nào?

- Hình thức: Trắc nghiệm với 40 câu hỏi, 50 phút làm bài

- Cấu trúc: Nội dung kiến thức chiếm phần lớn là kiến thức lớp 12 (36 câu), kiến thức lớp 11 chiếm phần nhỏ (4 câu). Trong đó có 60% kiến thức cơ bản và 40% kiến thức mang tính phân loại và nâng cao.

 

2. Các dạng bài và nội dung có trong Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019

Kiến thức được phân chia trong hai phạm vi chính đó là kiến thức lớp 11 và kiến thức lớp 12, chính vì thế các em học sinh cần nắm rõ nội dung và tiến hành ôn tập sao cho dễ dàng nhất.

Lớp 11: Các chương liên quan như, điện tích điện trường, định luật Cu lông, Dòng điện không đổi, định luật ôm cho toàn mạch, cảm ứng điện từ, suất điện động, cảm ứng, khúc xạ ánh sáng, định luật khúc xạ, công thức thấu kính. ( 4 câu)

Lớp 12: Dao động cơ (7 câu), Sóng cơ và sóng âm (4 câu), Dòng điện xoay chiều (7 câu), Dao động và sóng điện từ (3 câu), Sóng ánh sáng (5 câu), Lượng tử ánh sáng (5 câu), Hạt nhân nguyên tử (5 câu)

Hầu hết những kiế thức không có dạng đánh đố học sinh, chính vì thế khi nắm vững kiến thức chắc chắn các em có thể giải quyết được hầu hết những câu hỏi trong đề thi. Tuy nhiên vẫn có những câu phân loại đòi hỏi các bạn cần có tư duy logic để đánh giá tốt được học lực của mình. Các câu hỏi khó chủ yếu được tập chung vào chuyên đề Dao động cơ và, Sóng cơ, Điện xoay chiều.

Để có thể vượt qua kì thi tốt nhất thì các bạn học sinh cũng cần nắm chắc kiến thức cơ bản trong sách giảo khoa lớp 11 và 12. Nếu muốn đạt được số điểm cao thì chắc chắn phải đòi hỏi bạn có vốn kiến thức cũng như kỹ năng học và ôn luyện hiệu quả nhất. Các bạn hãy cùng làm đề để có phương pháp học tập tốt nhất cho mình nhé. Ngoài ra các bạn còn có thể tham khảo mẫu đề của các bộ môn khác như Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán năm 2019, môn Hóa, môn Sinh... các môn tự nhiên hay xã hội đều có những mẫu đề thi thử các bạn cùng tìm hiểu và tải về để ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi tốt nhất nhé.


Liên kết tải về - [15 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn vật lý năm 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Vật lý năm 2019 Đề số 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm