download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa THPT Hàn Thuyên lần 2 năm 2016

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa THPT Hàn Thuyên lần 2 năm 2016

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa THPT Hàn Thuyên lần 2 năm 2016 - Bài thi thử THPT Quốc Gia

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/04/2016

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa THPT Hàn Thuyên lần 2 năm 2016 là đề luyện thi môn Hóa của trường THPT Hàn Thuyên trước kỳ thi THPTQG sắp tới. Đề thi theo hình thức trắc nghiệm, đây là lần thứ hai trường Hàn Thuyên tổ chức thi thử môn Hóa cho các em học sinh nhằm giúp các em làm quen trước khi bước vào kỳ thi chính thức. Môn hóa cũng là một trong những môn thi thường xuyên được chọn cho các kỳ thi quan trọng.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa THPT Hàn Thuyên lần 2 năm 2016 gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm hóa học với thời gian làm bài là 90 phút. Đề thi đề cập đến các nội dung như: xác định tính chất hóa học của hợp chất cho trước, mạng tinh thể kim loại, nhận biết các chất lỏng, tính khối lượng các chất trong phản ứng hóa học, ... Đề cũng cho trước nguyên tử khối các chất để học sinh tham khảo.


Đề thi thử THPTQG môn Hóa Học THPT Hàn Thuyên lần 2 năm 2016
Download Đề thi thử THPTQG môn Hóa THPT Hàn Thuyên lần 2 năm 2016 - Phần mềm Đề luyện thi môn Hóa trường THPT Hàn Thuyên năm 2016


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa THPT Hàn Thuyên lần 2 năm 2016 có kèm theo đáp án chính xác để học sinh sau khi làm bài xong có thể tính điểm cho mình. Đề thi trắc nghiệm thường có nhiều câu hỏi nhưng thời gian làm bài không dài, cho nên các em học sinh cần phải phân phối thời gian hợp lý để làm hết bài. Các em tham khảo thêm Đề thi thử THPTQG môn Hóa Sở GD Quảng Ninh năm 2016.

Các nội dung chính của Đề thi thử THPTQG môn HóaTHPT Hàn Thuyên lần 2 năm 2016:

- Đề thi thử THPTQG môn Hóa trường Hàn Thuyên
- 50 câu hỏi trắc nghiệm với thời gian làm bài 90 phút
- Kiến thức Hóa học bậc phổ thông
- Kèm đáp án để học sinh tham khảo
 

 


Liên kết tải về - [345 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa THPT Hàn Thuyên lần 2 năm 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa THPT Hàn Thuyên lần 2 năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn hóa thpt hàn thuyên lần 2 năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa THPT Hàn Thuyên lần 2 năm 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm