download Đề thi thử THPTQG môn Sử trường THPT Bến Cát năm 2015

Đề thi thử THPTQG môn Sử trường THPT Bến Cát năm 2015

 

Download Đề thi thử THPTQG môn Sử trường THPT Bến Cát năm 2015 - Đề thi thử đại học môn Sử trường THPT Bến Cát kèm đáp án

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/06/2015

Đề thi thử THPTQG môn Sử trường THPT Bến Cát năm 2015 là đề thi thử môn Sử kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới của trường Bến Cát, giúp cho học sinh chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp kết hợp với thi đại học. Đề thi gồm các nội dung về lịch sử Việt Nam và thế giới, đáp án đi kèm giúp học sinh đối chiếu với bài làm để tham khảo.


Đề thi thử THPTQG môn Sử trường THPT Bến Cát năm 2015 gồm các nội dung sau: vai trò của Nguyễn Ái Quốc với cách mạng Việt Nam, tính đúng đắn và sáng tạo của Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng, đường lối đổi mới của Đảng Cộng sản Việt Nam, việc chớp thời cơ trong cách mạng tháng Tám. Phần lịch sử thế giới, nói đến những thành tựu của Liên Xô trong công cuộc xây dựng CNXH.


Đề thi thử THPTQG môn Sử trường THPT Bến Cát năm 2015
Download Đề thi thử THPTQG môn Sử trường THPT Bến Cát năm 2015 - Phần mềm Đề thi thử đại học môn Sử trường THPT Bến Cát kèm đáp án


Đề thi thử THPTQG môn Sử
trường THPT Bến Cát năm 2015 bổ sung phần đáp án gợi ý khá chi tiết cho học sinh các ý cần nêu được trong bài làm, thang điểm chi tiết kèm theo mỗi ý. Tuy nhiên đối với môn Sử, học sinh còn phải biết cách trình bày sao cho các ý được mạch lạc, bài làm được logic. Bạn đọc và học sinh có thêm tham khảo Đề thi thử môn Sử THPT trường chuyên Long An 2015.

Hoặc Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Trần Thị Tâm với nhiều câu hỏi và dạng bài tập phong phú

Nội dung chính của Đề thi thử THPTQG môn Sử trường THPT Bến Cát năm 2015:

- Đề thi thử tốt nghiệp và đại học môn Sử
- Nhiều nội dung của lịch sử Việt Nam và thế giới
- Đáp án với thang điểm chi tiết đi kèm

 


Liên kết tải về - [984 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPTQG môn Sử trường THPT Bến Cát năm 2015 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPTQG môn Sử trường THPT Bến Cát năm 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thptqg môn sử trường thpt bến cát năm 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPTQG môn Sử trường THPT Bến Cát năm 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm