download Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh 2015 Sở GD Hậu Giang

Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh 2015 Sở GD Hậu Giang

 

Download Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh 2015 Sở GD Hậu Giang - Đề thi thử môn tiếng Anh kỳ thi THPTQG của Sở GD Hậu Giang

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/06/2015

Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh 2015 Sở GD Hậu Giang là đề thi thử môn tiếng Anh của Sở Giáo dục vào Đào tạo tỉnh Hậu Giang, gồm có 64 câu trắc nghiệm và phần tự luận yêu cầu kỹ năng viết. Đề thi gồm các kiến thức Anh văn phổ thông, yêu cầu ở học sinh cả kiến thức từ vựng lẫn ngữ pháp để hoàn thành tốt bài thi.


Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh 2015 Sở GD Hậu Giang gồm các yêu cấu như: tìm từ phát âm khác với từ còn lại, tìm từ khác trường nghĩa với các từ còn lại, điền giới từ thích hợp vào chỗ trống của câu, tìm dạng đúng của động từ, điền quan hệ từ thích hợp, tìm lỗi sai trong câu. Phần đọc hiểu cho một đoạn văn và yêu cầu trả lời các câu hỏi với thông tin liên quan đến bài.


Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh 2015 Sở GD Hậu Giang
Download Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh 2015 Sở GD Hậu Giang - Phần mềm Đề thi thử môn tiếng Anh kỳ thi THPTQG của Sở GD Hậu Giang

Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh 2015 Sở GD Hậu Giang còn bổ sung các câu hỏi tự luận yêu cầu viết lại câu với nghĩa tương tự và viết bài văn với chủ đề được cho. Học sinh phải nắm vững các cấu trúc câu cũng như có vốn từ vựng nhất định. Để bổ sung cho tài liệu ôn thi của mình, bạn đọc có thể tham khảo Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh trường THPT chuyên Bạc Liêu năm 2015.

Đáp án sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất, các bạn và các em chú ý theo dõi

Nội dung chính của Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh 2015 Sở GD Hậu Giang:

- Đề thi thử tốt nghiệp và đại học môn tiếng Anh
- 64 câu trắc nghiệm và phần tự luận
- Câu hỏi đa dạng, yêu cầu nhiều kiến thức
- Kỹ năng về ngữ pháp và vốn từ vựng
 

 


Liên kết tải về - [444 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh 2015 Sở GD Hậu Giang - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh 2015 Sở GD Hậu Giang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thptqg môn tiếng anh 2015 sở gd hậu giang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh 2015 Sở GD Hậu Giang


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm