download Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 Hà Nội Amsterdam Đề số 2

Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 Hà Nội Amsterdam

 Đề số 2

Download Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 Hà Nội Amsterdam - Đề tuyển học sinh đầu vào lớp 6 môn Toán trường Hà Nội Amsterdam

Thu Hà  cập nhật: 25/05/2019

Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 Hà Nội Amsterdam năm học 2013 - 2014 môn Toán là một đề thi với nhiều nội dung trắc nghiệm và tự luận hấp dẫn, thời lượng làm bài là 45 phút các bạn học sinh cùng dành thời gian để luyện giải nhé, sau khi làm xong đừng quên so sánh với đáp án để đánh giá được đúng năng lực học tập của mình nhé.


Phần trắc nghiệm của đề thi gồm 10 câu hỏi ngắn, nhưng khá khó, yêu cầu tính toán bên ngoài và ghi đáp số vào ô trống bên phải. Các câu hỏi thuộc các dạng: lập số từ các chữ số cho sắn, tính kết quả biểu thức, tìm số dựa vào dữ liệu cho sẵn, tính thời gian, tính lãi suất, tính nhanh, câu hỏi hình học...
 

 

Tổng hợp Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 Hà Nội Amsterdam

- Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 Hà Nội Amsterdam Đề số 1
- Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 Hà Nội Amsterdam Đề số 2

Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 Hà Nội Amsterdam mẫu số 1

 

download de thi tuyen sinh vao lop 6 ha noi amsterdam

Bạn tham khảo Đề thi vào lớp 10 môn Toán TPHCM năm 2015 nếu đang có con em chuẩn bị thi vào lớp 10. Với Đề thi vào lớp 10 môn Toán TPHCM năm 2015, bạn có thể làm quen được với cấu trúc và các dạng câu hỏi trước khi bước vào kỳ thi chính thức.

Phần tự luận gồm 2 câu hỏi: 1 thuộc về nội dung hình học, 1 thuộc về đại số với mức độ phức tạp, yêu cầu học sinh trình bày lời giải chi tiết. Phần tự luận đòi hỏi học sinh vừa ở cách tư duy, vừa biết cách diễn dải một vấn đề thay vì chỉ xét dựa vào kết quả như ở phần trắc nghiệm. Cùng với đề thi tuyển sinh vào lớp 6 Hà Nội Amsterdam các bạn học sinh cũng có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu hay và chọn lọc khác như đố vui bằng tiếng Anh với tuyển tập các câu hỏi đố vui bằng tiếng Anh hay chọn lọc nhất, với những câu hỏi đố vui bằng tiếng Anh này sẽ giúp các em phát triển khả năng tư duy lại có thêm nhiều kiến thức hay để củng cố khả năng học ngoại ngữ của mình. 

Cùng với đề thi vào lớp 10 môn Toán, các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều nội dung tài liệu quan trọng khác như các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi, tuyển tập những câu hỏi dành cho giáo viên chủ nhiệm, giúp các thày cô luyện tập được nhiều tính huống sư phạm giúp các thầy cô luyện tập và tiếp xúc với tình huống để khi bước vào kỳ thi các thày cô sẽ có được kết quả thi tốt nhất, với tuyển tập các tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cho các thày cô giáo có thể tham khảo trực tiếp hoặc tải về để áp dụng sử dụng. 

Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 Hà Nội Amsterdam năm học 2013 - 2014 môn Toán:

- Đề tuyển sinh đầu vào môn Toán trường Hà Nội Amsterdam
- Phần trắc nghiệm và tự luận
- Các câu hỏi khá khó,đỏi hỏi cả tư duy và cách diễn dải mạch lạc
- Kèm đáp án để tham khảo
 


Liên kết tải về - [324 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 Hà Nội Amsterdam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi tuyển sinh vào lớp 6 hà nội amsterdam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 Hà Nội Amsterdam Đề số 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm