download Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán Trường thcs Bình Thắng

Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán

 Trường thcs Bình Thắng

Download Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán - Đề thi chọn học sinh vào lớp 6

Thu Hà  cập nhật: 24/05/2019

Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán năm 2013 mà chúng tôi cung cấp được lấy từ Trường THCS Nguyễn Tri Phương của Sở GD-ĐT Thừa Thiên Huế, được sử dụng để chọn học sinh đầu vào lớp 6. Đề thi gồm phần trắc nghiệm và phần tự luận, là các dạng toán thuộc kiến thức Toán học cấp I.


Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán phần trắc nghiệm gồm các câu hỏi dạng ngắn, lựa chọn các đáp án đúng trong 4 đáp án đã cho. Những kiến thức này thuộc cả toán số lẫn hình học, tổng hợp các kiến thức tiểu học, chủ yếu là lớp 5. Dạng trắc nghiệm này đòi hỏi học sinh phải có trí nhớ tốt với các kiến thức đã học, tư duy nhạy bén, tính toán nhanh.

 

Tổng hợp Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán

- Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán Đề số 1
- Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán Đề số 2
- Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán Đề số 3
- Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán Trường thcs Bình Thắng

Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán mẫu số 1

Bạn tham khảo Đề thi vào lớp 10 môn Toán TPHCM năm 2015 nếu đang có con em chuẩn bị thi vào lớp 10. Với Đề thi vào lớp 10 môn Toán TPHCM năm 2015, bạn có thể làm quen được với cấu trúc và các dạng câu hỏi trước khi bước vào kỳ thi chính thức.

download de thi tuyen sinh vao lop 6 mon toan

Phần tự luận của Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán gồm các bài tập về tính giá trị biểu thức, tính diện tích các hình tam giác, hình thanh, độ dài đoạn thẳng,... Các bài tập dạng tự luận đòi hỏi trình bày cách giải rõ ràng, mạch lạc, logic...

Đối với các em đã là học sinh lớp 6 muốn tham gia vào kỳ thi toán qua mạng, các em tham khảo đề thi Violympic toán lớp 6 và thử sức mình với những bài toán thú vị. Hiện này Đề thi Violympic toán lớp 6 đã cập nhật những vòng thi mới nhất, mời các em tham khảo trên trang của chúng tôi.

Cũng thuộc bộ đề thi tuyển sinh vào lớp 6, nhưng Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 Hà Nội Amsterdam có phần khó hơn các đề khác một chút. Để làm được Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 Hà Nội Amsterdam, các em học sinh cần phải có một chút năng khiếu và tư duy cao về toán.


Nội dung chính của Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán:

- Đề thị chọn học sinh đầu vào lớp 6 môn Toán
- Đề gồm phần trắc nghiệm và tự luận, mỗi phần làm trong 45 phút
- Các kiến thức về Toán tiểu học, chủ yếu là lớp 5
- Giúp học sinh tham khảo để ôn thi vào lớp 6
 


Liên kết tải về - [325 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán Trường thcs Bình Thắng


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm