download Đề thi và đáp án môn Toán khối D 2009 (Đề thi đại học)

Đề thi và đáp án môn Toán khối D 2009

 (Đề thi đại học)

Download Đề thi và đáp án môn Toán khối D 2009 - Đề thi Đại học môn Toán khối D 2009 kèm đáp án

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/04/2018

Đề thi và đáp án môn Toán khối D 2009 là đề thi Toán khối D trong bộ đề thi tuyển sinh đại học năm 2009, được chúng tôi sưu tầm nhằm giúp các em học sinh có thể ôn luyện bộ môn Toán tốt hơn, chuẩn bị kiến thức và kỹ năng tốt hơn để thi Đại học đạt kết quả cao. Đề thi và đáp án được trình bày rõ ràng, dễ tra cứu, hỗ trợ học sinh tự học và kiểm tra kết quả.


Đề thi và đáp án môn Toán khối D 2009 gồm phần chung cho tất cả các thí sinh với 4 câu hỏi, 3 câu hỏi thuộc Đại số Giải tích và 1 câu hình học, phần riêng gồm nội dung theo chương trình Chuẩn và theo chương trình Nâng cao. Số điểm được phân phối khá đều cho các câu, đề thi và đáp án môn Toán khối D 2009 được đăng tải chi tiết dưới đây các bạn học sinh lớp 12 có thể lưu lại thực hành.


Đề thi và đáp án môn Toán khối D 2009
Download Đề thi và đáp án môn Toán khối D 2009 - Phần mềm Đề thi Đại học môn Toán khối D 2009 kèm đáp án

Môn Toán là bộ môn chủ đạo trong nhiều khối thi Đại học và cùng với Anh, Văn trong khối D giúp bạn đăng ký được vào nhiều trường đại học danh tiếng. Đây là môn thuộc Ban tự nhiên duy nhất chưa áp dụng hình thức thi trắc nghiệm nên đòi hỏi thí sinh phải cẩn thận chi tiết trong cách trình bày mới mong có điểm số tối đa.

Ngoài môn Toán thì tiếng anh cũng là một trong những môn học chính mà các bạn học sinh lớp 12 cần chú ý ôn tập, tuyển tập 11 bài tập từ vựng Tiếng Anh lớp 12 là tài liệu thực hành ôn tập kiến thức về từ vựng tiếng anh rất hữu ích mà các em học sinh lớp 12 có thể lưu lại thực hành ngay, qua 11 bài tập từ vựng Tiếng Anh lớp 12 các em học sinh chắc chắn sẽ học tốt hơn môn Tiếng anh và cải thiện đáng kể vốn từ vựng của mình.

Nội dung Đề thi và đáp án môn Toán khối D 2009:

- Đề thi Đại học môn Toán khối D 2009
- Nội dung gồm phần chung và phần riêng (chuẩn và nâng cao)
- File tải ở định dạng PDF
- Cung cấp phương pháp giải toán nhanh và đúng nhất
 



Liên kết tải về - [425 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi và đáp án môn Toán khối D 2009 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi và đáp án môn Toán khối D 2009 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi và đáp án môn toán khối d 2009 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi và đáp án môn Toán khối D 2009 (Đề thi đại học)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm