download Đề thi và đáp án môn Vật lý khối A 2009 (Đề thi đại học)

Đề thi và đáp án môn Vật lý khối A 2009

 (Đề thi đại học)

Download Đề thi và đáp án môn Vật lý khối A 2009 - Đề thi và đáp án môn Vật lý Đại học khối A 2009 kèm đáp án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2018

Đề thi và đáp án môn Vật lý khối A 2009 giới thiệu tới các bạn đề thi môn Vật lý khối A năm 2009 gồm các câu hỏi trắc nghiệm tổng hợp kiến thức Vật lý Phổ thông, tập trung chủ yếu là lớp 12. Đây là tài liệu ôn thi bổ ích dành cho học sinh lớp 12 đang chuẩn bị thi Tốt nghiệp và Đại học.


Đề thi và đáp án môn Vật lý khối A 2009 do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát hành là đề thi theo hình thức trắc nghiệm, với các câu hỏi Vật lý ngắn, tổng hợp lại kiến thức mà bạn đã học trong chương trình phổ thông. Ngoài ra, đề thi còn kèm đáp án chuẩn để bạn làm và so sánh với kết quả của mình.

Trong tài liệu ôn thi đại học, cao đẳng khối A thì ngoài đề thi và đáp án môn Vật lý khối A thì đề thi và đáp án môn Toán cũng là tài liệu luyện thi rất hữu ích mà các bạn học sinh lớp 12 có thể lưu lại luyện tập và thực hành, qua việc thử sức với đề thi và đáp án môn Toán chắc chắn các em sẽ dễ dàng xác định được lực học của mình một cách chính xác và khách quan nhất, từ đó lên kế hoạch ôn thi sao cho hiệu quả và phù hợp nhất.


Đề thi và đáp án môn Vật lý khối A 2009
Download Đề thi và đáp án môn Vật lý khối A 2009 - Phần mềm Đề thi và đáp án môn Vật lý Đại học khối A 2009 kèm đáp án

Đề thi và đáp án môn Vật lý khối A 2009 có cấu trúc gồm phần chung cho tất cả các thí sinh 40 câu, phần riêng cho chương trình Chuẩn và chương trình Phân ban. Với hình thức thi trắc nghiệm, bạn không những phải tính toán lựa chọn chính xác đáp án mà còn phải làm nhanh để trả lời được hết các câu hỏi.

Tương tự là tài liệu ôn thi dành cho các bạn học sinh lớp 12 có nguyện vọng đăng ký thi khối B như đề thi và đáp án môn Sinh khối B giúp các em ôn tập và thực hành làm bài tập môn Sinh học một cách bài bản và hệ thống nhất, đề thi và đáp án môn Sinh khối B cũng giúp các em học sinh dễ dàng xác định được cấu trúc đề thi Sinh học chuẩn do bộ Giáo dục quy định để mọi người tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.

Những đặc điểm của đề thi và đáp án môn Vật lý khối A 2009:

- Đề thi Đại học môn Vật lý khối A 2009
- Các câu hỏi trắc nghiệm thuộc kiến thức hóa học bậc Phổ thông
- Đáp án kèm theo để tra cứu
- Giúp ôn thi hiệu quả để đạt kết quả cao



Liên kết tải về - [ 1,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi và đáp án môn Vật lý khối A 2009 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi và đáp án môn Vật lý khối A 2009 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi và đáp án môn vật lý khối a 2009 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi và đáp án môn Vật lý khối A 2009 (Đề thi đại học)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm