download Đề thi vào lớp 10 môn Toán File PDF

Đề thi vào lớp 10 môn Toán

 File PDF

Download Đề thi vào lớp 10 môn Toán - Đề thi dự tuyển vào lớp 10 môn Toán

Thu Hà  cập nhật: 08/06/2018

Đề thi vào lớp 10 môn Toán có đáp án kèm theo là tài liệu ôn thi rất hữu ích dành cho các em học sinh lớp 9 chuẩn bị thi vào lớp 10. Bên cạnh việc ôn tập kiến thức trên lớp thì việc thực hành làm đề thi vào lớp 10 môn Toán là rất cần thiết để các em học sinh nâng cao kỹ năng giải Toán và học tập tốt hơn môn học này để đạt được kết quả cao trong kì thi tới.


Đề thi vào lớp 10 môn Toán tuyển tập các đề thi Toán vào 10 được xây dựng dưới dạng đề thi tự luận để các em học sinh thực hành. Qua việc làm đề thi các em sẽ làm quen trước với cấu trúc đề thi, được làm quen với nhiều dạng bài tập Toán khác nhau, giúp các em củng cố kiến thức cũng như nâng cao kỹ năng làm bài tập Toán. Từ đó các em sẽ có kiến thức nền tảng chắc chắn và tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức sắp tới. Đề thi vào lớp 10 môn Toán có đáp án kèm theo vì thế cũng rất thuận tiện cho các em học sinh chủ động sắp xếp thời gian ôn tập tại nhà.


Đề thi vào lớp 10 môn Toán
Download Đề thi vào lớp 10 môn Toán

1. Đặc điểm của đề thi vào lớp 10 môn Toán

- Là đề thi tự luận.
 
- Bao gồm cả bài tập đại số và hình học.
 
- Các bài tập trong đề thi vào lớp 10 môn Toán tập trung bám sát vào các kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa Toán lớp 10.
 
- Đề thi vào lớp 10 môn Toán gồm cả bài tập cơ bản và nâng cao, phù hợp với tất cả các em học sinh ôn thi, rèn luyện ngay trên lớp cũng như ở nhà.

2. Những ưu điểm của việc rèn luyện, ôn thi với đề thi vào lớp 10 môn Toán

- Đề thi vào lớp 10 môn Toán có đáp án kèm theo, rất thuận tiện cho các em học sinh tự học, tự ôn tập và chấm điểm bài làm của mình. 
 
- Qua kết quả thực hành làm đề thi vào lớp 10 môn Toán, các em học sinh sẽ đánh giá được học lực của mình một cách khách quan nhất để từ đó có kế hoạch ôn thi hiệu quả nhất.
 
- Đề thi vào lớp 10 môn Toán sẽ là tài liệu tự học ngay tại nhà cho các em học sinh, giúp các em hình thành thói quen tự giác và chăm chỉ trong học tập.
 
- Các em sẽ được làm nhiều với nhiều dạng bài tập khác nhau, nắm được cấu trúc đề thi vào lớp 10 môn Toán. Từ đó giúp các em chủ động hơn, tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.
 
- Các thầy cô giáo có thể sử dụng ngay bộ đề thi vào lớp 10 môn Toán làm tài liệu ôn thi, kiểm tra kiến thức cho các em học sinh một cách hiệu quả nhất mà tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.
 
Toán là môn học đòi hỏi các em học sinh cần nắm vững công thức tính và có khả năng vận dụng các công thức này vào giải bài tập. Chính vì thế để học tốt môn học này và đạt kết quả cao trong các kì thi Toán thi sắp tới, các em học sinh cần chăm chỉ thực hành làm bài tập để củng cố kỹ năng giải toán sao cho nhanh và chính xác nhất.
 
Bên cạnh đó việc thực hành làm đề thi vào lớp 10 môn Toán còn rất hiệu quả vì đây là phương pháp ôn thi đang được các thầy cô giáo rất khuyến khích. Chính vì thế các em học sinh lớp 10 hoàn toàn yên tâm khi tải về các đề thi vào lớp 10 môn Toán để ôn tập, thực hành, chuẩn bị tốt nhất cho kì thi vào 10 sắp tới và gặt hái được kết quả cao.

Còn với các học sinh đã học lớp 10, các em tham khảo các đề thi môn Toán lớp 10 để phục vụ ôn thi tốt hơn cho các kỳ thi quan trọng, tuyển tập đề thi môn Toán lớp 10 được cung cấp đầy đủ trên taimienphi.

Ngoài ra các em học sinh lớp 9 có thể tham khảo thêm tuyển tập 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 để ôn tập mở rộng kiến thức nâng cao toán lớp 9 qua các bài tập toán hay và khó. Tài liệu 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 có đáp án kèm theo từng đề, vì thế các em học sinh có thể yên tâm tham khảo để nâng cao hiệu quả học tập môn Toán, giúp các em đạt được các thành tích cao trong năm học này.



Liên kết tải về - [295 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi vào lớp 10 môn Toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi vào lớp 10 môn Toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi vào lớp 10 môn toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi vào lớp 10 môn Toán File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm