download Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Vĩnh Long 2015

Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Vĩnh Long 2015

 

Download Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Vĩnh Long 2015 - Đề thi tuyển sinh đầu vào môn Toán lớp 10 tỉnh Vĩnh Long

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/03/2018

Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Vĩnh Long 2015 là đề thi chính thức trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của tỉnh Vĩnh Long dành cho các trường Trung học Phổ thông. Đề thi là các kiến thức toán học bậc trung học cơ sở, gồm cả phần đại số và hình học, giúp đánh giá tổng quát năng lực của học sinh và tuyển chọn các học sinh đầu vào có chất lượng.


Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Vĩnh Long 2015 với các câu hỏi như: tính giá trị biểu thức, rút gọn biểu thức, giải phương trình và hệ phương trình, vẽ đồ thị, tìm nghiệm kép của phương trình, phần hình học có 2 câu hỏi yêu cầu tính độ dài đường cao và trung tuyến của tam giác, chứng minh tam giác nội tiếp đường tròn.

Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Vĩnh Long 2015 dành cho các học sinh đang có nhu cầu thi vào lớp 10 các trường Trung học Phổ thông trên cả nước tham khảo và ôn thi. Để bổ sung vào bộ sưu tập tài liệu này, người dùng có thể xem thêm Đề thi vào lớp 10 môn Toán năm 2015 tỉnh Bình Dương.


Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Vĩnh Long 2015
Download Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Vĩnh Long 2015 - Phần mềm Đề thi tuyển sinh đầu vào môn Toán lớp 10 tỉnh Vĩnh Long

Ngoài ra khi vào năm học mới các em học sinh và thầy cô giáo có thể tham khảo thêm mẫu biên bản bầu ban cán sự lớp năm học 2017 - 2018 để sử dụng ngay trong cuộc họp bầu cán sự đầu năm. Các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian soạn thảo mà vẫn ghi chép được đầy đủ diễn biến cuộc họp trong biên bản bầu ban cán sự lớp được đăng tải tại đây.

Bên cạnh đó, với những em học sinh có nhu cầu xin chuyển lớp thì các em có thể tham khảo ngay mẫu đơn xin chuyển lớp để làm đơn gửi lên ban giám hiệu nhà trường và giáo viên chủ nhiệm. Tùy theo yêu cầu của từng trường mà trong đơn xin chuyển lớp của học sinh phải có ý kiến của phụ huynh thì mới được nhà trường giải quyết.

Nội dung chính của Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Vĩnh Long 2015:

- Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán tỉnh Vĩnh Long
- Kiến thức toán học cấp trung học cơ sở
- Có thang điểm cho từng câu hỏi
- Tài liệu ôn thi chuyển cấp cho học sinh
 



Liên kết tải về - [533 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Vĩnh Long 2015 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Vĩnh Long 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi vào lớp 10 môn toán tỉnh vĩnh long 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Vĩnh Long 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm