download Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang năm 2016 PDF

Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang năm 2016

 PDF

Download Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang năm 2016 - Đề thi môn Văn vào lớp 10

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/02/2022

Bộ đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang năm 2016 gồm 3 câu hỏi và thơi gian làm bài là 120 phút. Bộ đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang năm 2016 tổng hợp cả kiến thức xã hội và nội dung học trong các năm học cấp 2.


Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang năm 2016 gồm các nội dung như: đọc ddaonj thơ và trả lời các câu hỏi như xác định thể thơ, tác dụng các biện pháp tu từ, xác định cặp từ trái nghĩa, suy nghĩ về vấn đề ô nhiễm môi trường hiện nay, cảm nhận về nhân vật được nhắc đến trong đoạn văn.

Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang năm 2016 cũng là tài liệu tham khảo quý báu cho những học sinh đang ôn thi vào lớp 10 các trường THPT chuyên và không chuyên trên cả nước. Môn văn vừa yêu cầu kiến thức sách giáo khoa nhưng quan trọng hơn là học sinh cần có năng lực cảm thụ văn chương cũng như cách trình bày mạch lạc. Các em học sinh có thể tham khảo thêm Đề thi vào lớp 10 môn Văn trường chuyên tỉnh Đồng Tháp năm 2015.


Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang năm 2016
Download Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang năm 2016 - Phần mềm Đề thi môn Văn vào lớp 10

 

Bên cạnh đó các em học sinh lớp 7, lớp 8 có thể tham khảo thêm bài văn thuyết minh về con trâu hay những con vật khác đã trở nên quen thuộc với các em học sinh. Vậy để làm sao có thể làm văn thuyết minh về con trâu dễ dàng cũng như bài văn hay nhất, đem lại kết quả cao là điều mà bất cứ bạn học sinh nào cũng mong muốn. Để có thể làm văn thuyết minh hay yêu cầu trước tiên là cần nắm rõ đối tượng thuyết minh cùng với đó là có sự tuy duy sáng tạo trong lời văn phong phú nhất. Các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết mẫu các bài văn thuyết minh về con trâu cùng với tài liệu khác được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn.

Các nội dung chính của Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang năm 2016:

- Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang
- Đề thi gồm 3 câu hỏi và 120 phút làm bài
- Yêu cầu kiến thức văn chương và kiến thức xã hội
- Giúp tham khảo và ôn luyện thi cho học sinh cuối cấp



Liên kết tải về - [63 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang năm 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi vào lớp 10 môn văn thpt tỉnh bắc giang năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang năm 2016 PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm