download Đề thi vào lớp 10 môn Văn tỉnh Hà Tĩnh năm 2015

Đề thi vào lớp 10 môn Văn tỉnh Hà Tĩnh năm 2015

 

Download Đề thi vào lớp 10 môn Văn tỉnh Hà Tĩnh năm 2015 - Đề thi tuyển môn Văn vào lớp 10 tỉnh Hà Tĩnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/01/2018

Đề thi vào lớp 10 môn Văn tỉnh Hà Tĩnh năm 2015 do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh ra đề và chấm thi. Đề thi có 3 câu khá ngắn gọn với thời gian làm bài là 90 phút, yêu cầu học sinh một số kiến thức lý thuyết về văn học và kỹ năng viết văn, cảm thụ, diễn đạt trình bày tốt.


Đề thi vào lớp 10 môn Văn tỉnh Hà Tĩnh năm 2015 gồm các nội dung sau: phân tích hiệu quả nghệ thuật của biện pháp tu từ được sử dụng trong câu thơ, viết đoạn văn trình bày suy nghĩ về vai trò của tình bạn trong đời sống con người, nêu cảm nhận về đoạn thơ được cho.


Đề thi vào lớp 10 môn Văn tỉnh Hà Tĩnh năm 2015
Download Đề thi vào lớp 10 môn Văn tỉnh Hà Tĩnh năm 2015 - Phần mềm Đề thi tuyển môn Văn vào lớp 10 tỉnh Hà Tĩnh

Đề thi vào lớp 10 môn Văn tỉnh Hà Tĩnh năm 2015 nằm trong các tài liệu đề thi của tỉnh tuyển học sinh đầu vào lớp 10 cùng với các môn Toán, Địa lý, tiếng Anh.... Học sinh có thể tham khảo thêm Đề thi vào lớp 10 môn Văn tỉnh Phú Thọ 2015 để bổ sung vào tài liệu ôn thi vào lớp 10 của mình.

Đối với môn văn lớp 5, các em có thể tham khảo bài văn tả đồ vật lớp 5, để biết cách làm một bài văn tả đồ vật như thế nào. So với các loại văn mẫu khác, bài văn tả đồ vật lớp 5 có những đặc trưng riêng.

Taimienphi.vn còn tổng hợp thêm các bài văn mẫu cho học sinh tiểu học về dạng văn miêu tả như bài văn Tả cảnh công viên vào buổi sáng. Để làm tốt những dạng văn tả cảnh này các bạn cần phải tìm hiểu chi tiết cảnh công viên vào buổi sáng cũng như những sự vật và hiện tượng diễn ra để có thể xác định được chi tiết cần tả. Bên cạnh đó các em học sinh cũng cần có sự tư duy và trí tưởng tượng phong phú, lời văn sinh động, hấp dẫn thu hút người đọc . Các em học sinh cũng có thể tham khảo và tìm hiểu chi tiết trên Taimienphi.vn để ứng dụng cho nhu cầu học tập của mình, đồng thời đem lại vốn kiến thức tốt nhất cho bản thân.

Các nội dung chính của Đề thi vào lớp 10 môn Văn tỉnh Hà Tĩnh năm 2015:

- Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Văn tỉnh Hà Tĩnh
- Cấu trúc đề thi gồm 3 câu ngắn gọn
- Yêu cầu về lý thuyết và cảm thụ văn học
- Tài liệu tham khảo và ôn thi vào lớp 10
 

 


Liên kết tải về - [458 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi vào lớp 10 môn Văn tỉnh Hà Tĩnh năm 2015 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi vào lớp 10 môn Văn tỉnh Hà Tĩnh năm 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi vào lớp 10 môn văn tỉnh hà tĩnh năm 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi vào lớp 10 môn Văn tỉnh Hà Tĩnh năm 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm