download Đề thi vào lớp 10 môn Văn trường chuyên Vũng Tàu năm 2015

Đề thi vào lớp 10 môn Văn trường chuyên Vũng Tàu năm 2015

 

Download Đề thi vào lớp 10 môn Văn trường chuyên Vũng Tàu năm 2015 - Đề thi môn Văn vào lớp 10

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/09/2014

Các đề thi vào lớp 10 môn Văn trường chuyên Vũng Tàu năm 2015 là tài liệu hữu ích giúp các em có thể ôn tập, chuẩn bị hành trang kiến thức đầy đủ chuẩn bị thi vào lớp 10. Đề thi gồm có 4 câu nằm trong kiến thức Văn học cấp 2 với nhiều dạng câu hỏi đa dạng khác nhau. Các em chú ý để nắm vững dạng đề thi, ôn thi thật tốt.


Đề thi vào lớp 10 môn Văn trường chuyên Vũng Tàu năm 2015 gồm các nội dung như:  nhớ và trích dẫn thơ tả cảnh ngụ tình trong truyện Kiều, chỉ ra phép liên kết trong đoạn văn được cho, phát biểu suy nghĩ về một ý kiến nào đó, phân tích và cảm nhận thơ.

Đề thi vào lớp 10 môn Văn trường chuyên Vũng Tàu năm 2015 là đề thi vào trường chuyên nên độ khó sẽ ở một mức cao hơn so với các đề thi vào lớp 10 thông thường. Học sinh không những phải trình bày chính xác được các ý cơ bản mà còn phải biết cách diễn đạt một vấn đề văn chương.


Đề thi vào lớp 10 môn Văn trường chuyên Vũng Tàu năm 2015
Download đề thi vào lớp 10 môn Văn trường chuyên Vũng Tàu năm 2015

Ngoài ra, nếu các bạn học sinh đang có nhu cầu thi vào lớp 10 các trường chuyên trên khắp cả nước, có thể tham khảo thêm Đề thi vào lớp 10 THPT chuyên Khoa học tự nhiên môn Văn 2015.

Bên cạnh đề thi ôn tập cho các em học sinh lớp 9 chuẩn bị thi vào 10 thì những bài văn miêu tả cùng với các mẫu bài văn nghị luận, văn thuyết minh cũng được rất nhiều các bạn học sinh quan tâm. Để có thể nắm bắt được cách làm văn thuyết minh sao cho đúng cũng như đem lại kết quả cao các bạn hãy cùng tham khảo cách làm văn thuyết minh về con trâu được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Qua tài liệu hữu ích này bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được cách làm văn thuyết minh cũng như hoàn thiện bày văn nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Các nội dung chính của đề thi vào lớp 10 môn Văn trường chuyên Vũng Tàu năm 2015:

- Đề thi vào lớp 10 môn Văn trường chuyên Vũng Tàu năm 2015
- Đề thi gồm 4 câu với các nội dung khác nhau
- Phát biểu suy nghĩ, tìm phép tu từ, cảm nhận thơ
- Giúp tham khảo và ôn luyện thi


Liên kết tải về - [342 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi vào lớp 10 môn Văn trường chuyên Vũng Tàu năm 2015 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi vào lớp 10 môn Văn trường chuyên Vũng Tàu năm 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi vào lớp 10 môn văn trường chuyên vũng tàu năm 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi vào lớp 10 môn Văn trường chuyên Vũng Tàu năm 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm