download Đề thi Violympic Toán lớp 10 Vòng 1 2015 2016

Đề thi Violympic Toán lớp 10

 Vòng 1 2015 2016

Download Đề thi Violympic Toán lớp 10 - Đề thi toán lớp 10 qua mạng

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/02/2018

Bạn đã sẵn sàng để chinh phục kỳ thi Toán quốc tế bằng phương pháp trực tuyến chưa? Taimienphi.vn xin giới thiệu đến độc giả tuyển tập các đề thi violympic Toán lớp 10 kèm theo đáp án. Chắc chắn đây sẽ là cẩm nang học tập bổ ích giúp các em ôn tập tốt nhất. Đề thi Violympic Toán lớp 10 được chia làm nhiều cấp bậc khác nhau giúp các em dễ dàng đánh giá được năng lực của bản thân, từ đó có sự đầu tư học tập phù hợp nhất.


Bạn chưa từng tham gia một kỳ thi Toán mang tầm quốc tế, bạn cảm thấy bối rối và thiếu tự tin khi gặp phải các tình huống giải Toán trực tuyến. Hãy giải quyết ngay sự luống cuống và mất tự chủ đó bằng việc rèn luyện theo các dạng đề thi Violympic Toán lớp 10 dưới đây nhé. Chắc chắn, trình độ Toán học của bạn sẽ được cải thiện một cách bất ngờ đấy.

Đề thi Violympic Toán lớp 10 là một trong số những đề thi giúp cho các em học sinh lớp 10 ôn tập cũng như rèn luyện những kỹ năng làm toán cho nhuần nhuyễn để chuẩn bị sẵn sàng cho các kỳ thi sắp tới. Đề thi Violympic Toán lớp 10 với tổng hợp rất nhiều những dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao giúp cho các bạn học sinh có thể dễ dàng học tập cũng như ôn luyện dễ dàng nhất. Đề thi Violympic Toán lớp 10 được Taingon.net tổng hợp và cập nhật mới nhất, mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết.

Nội dung của đề thi Violympic Toán lớp 10 khá phong phú và đa dạng với nhiều những dạng bài toán khác nhau từ những kiến thức về đại số đến những kiến thức hình học các em có thể học tập và ôn luyện dễ dàng nhất. Đề thi Violympic Toán lớp 10 là dạng đề có đáp án chính vì thế các em học sinh có thể tự làm đề và so sánh với những kết quả có sẵn, với những bài tập này các em học sinh sẽ tự đánh giá được kiến thức của mình cũng như khả năng giải toán của mình sao cho hiệu quả nhất. Đồng thời cũng tự mình tìm ra những phương pháp học mới nhất để dễ dàng ôn luyện và tích lũy được kiến thức hữu ích nhất cho bản thân. So với Đề thi Violympic Toán lớp 11 thì đề thi lớp 10 đơn giản hơn về các dạng toán cũng như độ phức tạp của các bài toán.

Đề thi Violympic Toán lớp 10 với tất cả những dạng bài tập sẽ giúp các em học sinh làm bài với nhiều cách khác nhau sau đó lựa chọn ra được những cách giải toán nhanh chóng nhất và áp dụng cho kỳ thi của mình. Hầu hết đối với những đề thi tổng hợp này các em học sinh sẽ phải chăm chỉ ôn luyện và làm bài thì mới có thể đem đến kết quả học tập cao nhất. Chính vì vậy muốn có được kết quả học tập cao nhất và vượt qua kỳ thi violympic này các bạn học sinh cần sẵn sàng hành trang và có những chính sách học tập, cần cù chịu khó để đem lại kết quả như mong đợi.

Không chỉ có đề thi Violympic Toán lớp 10 mà còn rất nhiều những tài liệu ôn thi hay các tài liệu hữu ích khác dành cho các em học sinh. Đề thi Violympic Toán lớp 10 không chỉ cùng cho các em học sinh mà còn được các thầy cô đùng làm bài giảng cũng như hướng dẫn các em học tập và giải toán 10 tốt nhất, tài liệu giải toán 10 được taimienphi cung cấp gồm nhiều bài tập và chủ đề khác nhau để giúp các em học tập môn toán tốt hơn. Thông qua những đề thi có đáp án này các thầy cô cũng đánh giá được khả năng của học sinh và có những phương hướng giảng dạy thích hợp nhất đối với các em để trau dồi toàn bộ những kiến thức cho các em một cách hiệu quả nhất.

Ngoài đề thi Violympic Toán lớp 10 bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những đề thi cũng như những nội dung hay các thông tin để có thể tham khảo cũng như tìm hiểu và học tập tốt nhất đối với các em học sinh. Hay với những tài liệu hữu ích này các em cũng có thể tải trực tiếp trên Taimienphi.vn để có thể sử dụng nhanh chóng hơp lý mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm hay soạn thảo bài học. Qua đó các em sẽ nắm được những kiến thức và chuẩn bị sẵn sàng cho các kỳ thi sắp tới.

Bên cạnh đề thi Violympic, các em tham khảo Câu hỏi trắc nghiệm toán học lớp 10 là đề thi môn Toán dưới dạng trắc nghiệm. Trong Câu hỏi trắc nghiệm toán học lớp 10 các câu hỏi đều chỉ mang tính tổng hợp kiến thức chứ không yêu cầu nhiều về cách trình bày lời giải.

download de thi violympic toan lop 10

Phương pháp làm đề thi Toán Violympic Toán lớp 10

  • Nắm vững kiến thức cơ bản

Một nguyên tắc ra đề thi Violympic Toán lớp 10 là 8-2.Tức là 80% kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa và 20% kiến thức nâng cao. Đối với một học sinh muốn chinh phục các kỳ thi mang tầm quốc tế, bắt buộc phải nhuần nhuyễn kiến thức cơ bản đồng thời tự rèn luyện qua các tài liệu nâng cao để làm quen với các dạng đề khác nhau.

Bạn đừng quá chủ quan khi cho rằng, một kỳ thi quốc tế sẽ không bám sát vào kiến thức cơ bản mà chỉ chăm chăm vào những tài liệu nâng cao. Để thành công, chắc chắn bạn phải biết dung hòa các kiến thức với nhau để đạt kết quả cao nhất.

Bên cạnh đề thi toán lớp 10, bạn tham khảo Đề thi Violympic Toán lớp 1 dành cho các em học sinh lớp 10 mới bắt đầu tập tành thi toán qua mạng. Bộ Đề thi Violympic Toán lớp 1 cũng khá đơn giản, các bậc phụ huynh hãy hướng dẫn cho con em mình thực hành.

  • Rèn luyện kỹ năng thao tác nhanh với máy tính

Một kỳ thi trực tuyến yêu cầu bạn phải thật sự nhuần nhuyễn với các thiết bị điện tử, hãy rèn luyện kỹ năng tin học văn phòng tốt nhất, đặc biệt là thao tác gõ 10 ngón thật nhanh để tiết kiệm thời gian cho mình. Một trong những mẹo này chính là việc học theo các phần mềm hoặc các game hướng dẫn gõ 10 ngón trên mạng. 

Đối với một kỳ thi online, nhanh, đúng, tư duy tốt chính là một lợi thế để chinh phục thành công. Chính vì vậy, phải thật sự nhanh tay để tiết kiệm thời gian, mặc khác khi máy chấm những bài thi sử dụng ít thời gian sẽ luôn được ưu ái về thứ tự xếp hạng hơn so với những bài mất nhiều thời gian hơn.

  • Phát huy triệt để các mẹo tính nhẩm

Lợi thế của người học Toán cũng như giải quyết nhanh các đề thi Violympic Toán lớp 10 chính là việc tính nhẩm. Về phương pháp này, học sinh có thể tự rèn luyện qua việc tìm hiểu thêm các clip dạy cách tính nhanh, tính nhẩm trên youtube. Đầu tư thời gian ôn tập tốt nhất để bình tĩnh, tự tin chinh phục các kỳ thi thật sự nhé.

Hiện nay, kỳ thi Violympic Toán được mở rộng cho nhiều cấp từ Tiểu học, THCS, THPT… cơ cấu giải thưởng cho thí sinh tham gia cũng rất được đầu tư. Đặc biệt, ở cấp THPT học sinh có cơ hội giành được các học bổng quốc tế lớn.

  • Tích cực luyện tập đề thi Violympic Toán lớp 10 qua các năm

Cấu trúc đề thi qua các năm về cơ bản không quá khác nhau, chính vì vậy học sinh nên rèn luyện các dạng đề qua từng năm để nắm được phương pháp ra đề cũng như cách giải. Bên cạnh đó, việc ôn tập theo đề thi sẽ giúp các em có phản xạ tốt hơn khi tham gia kỳ thi chính thức.

Trên website chính của chương trình, Bộ giáo dục luôn cập nhật thông tin về các kỳ thi Violympic của từng năm, học sinh và phụ huynh có thể tham khảo để nắm được thời gian và lịch thi Violympic để đăng ký, mang đến các cơ hội học tập tốt nhất cho mình, lịch thi Violympic có thể sẽ thay đổi bất kỳ vào thời gian nào, vì vậy các em học sinh cần chú ý theo dõi và lên kế hoạch ôn tập thật tốt cho mình nhé.

Trên đây là những phương pháp và kinh nghiệm làm đề thi Violympic Toán lớp 10 mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng các em học sinh sẽ đúc kết được những phương pháp học tập hiệu quả tốt cho mình nhé. Chúc các em ôn tập và đạt kết quả cao nhất.

 


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi Violympic Toán lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi violympic toán lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi Violympic Toán lớp 10 Vòng 1 2015 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm