download Đề thi Violympic Toán lớp 12 Vòng 8 năm 2016

Đề thi Violympic Toán lớp 12

 Vòng 8 năm 2016

Download Đề thi Violympic Toán lớp 12 - Đề thi toán lớp 12 qua mạng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/01/2018

Tại các trường THPT hàng năm thường chọn ra đội tuyển để tham dự kỳ thi Violympic Toán học. Nhằm giúp các em ôn luyện tốt nhất, Taimienphi.vn xin giới thiệu các dạng đề thi Violympic Toán lớp 12 kèm đáp án dưới đây. Bên cạnh kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa và những tài liệu nâng cao, thiết nghĩ việc ôn tập theo đề thi Violympic Toán lớp 12 qua các năm sẽ giúp học sinh củng cố và rèn luyện kỹ năng làm bài hiệu quả nhất.


Cuộc thi Violympic Toán lớp 12 phải trải qua các vòng thi cấp trường để chọn ra những cá nhân xuất sắc nhất tham dự kỳ thi chính thức do Bộ giáo dục tổ chức. Chính vì vậy, giáo viên bộ môn nên hướng học sinh ôn tập theo các dạng đề thi Violympic Toán lớp 12 để nắm được phương pháp ra đề cũng như chuẩn bị tâm lý tốt nhất.

download de thi violympic toan lop 12

Đề thi Violympic Toán lớp 12 là một trong số những đề thi được rất nhiều các bạn học sinh tìm kiếm và lựa chọn để học tập cũng như ôn luyện kỹ năng giải toán 12 chuẩn bị cho kỳ thi tốt nhất, đồng thời khi rèn luyện với các đề thi, các em cũng sẽ có thêm được những phương pháp giải toán 12 độc đáo, thú vị hơn so với những cách thông thường. Đề thi Violympic Toán lớp 12 giúp các em học sinh ôn tập và củng cố kiến thức nhanh chóng cũng như đem lại hiệu quả học tập tốt nhất, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể tham khảo cũng như lựa chọn được cho mình những tài liệu và cách học hiệu quả nhất. Đề thi Violympic Toán lớp 12 được Taimienphi.vn tổng hợp và cập nhật mới nhất mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo.

Nội dung của đề thi Violympic Toán lớp 12 bao gồm tất cả những nội dung bài tập từ cơ bản đến nâng cao từ kiến thức hình học và đại số, tất cả đều được cập nhật mới mẻ và đầy đủ nhất để các em có thể trau dồi kiến thức một cách hiệu quả nhất. Đối với môn toán học hầu hết các em học sinh đã có những nền tảng kiến thức trước đó cùng ứng dụng vào thực tế và đưa ra những phương pháp học tập tốt nhất.

Đề thi Violympic Toán lớp 12 là dạng đề thi có đáp án chính vì thế các bạn học sinh có thể tự mình giải đề và so sánh với những kết quả có sẵn để có thể tự mình đánh giá được đúng sai cũng như nhận biết được khả năng học tập của mình và đưa ra những phương án ôn luyện tốt hơn. Không chỉ có vậy với đề thi Violympic Toán lớp 12 này các em học sinh cón tìm ra được nhiều những cách giải khác nhau dựa trên những kiến thức đã học, đồng thời đưa ra những phương pháp giải nhanh nhất sao cho phù hợp với thời gian thi và hoàn thành bai thi nhanh chóng cũng như chính xác nhất.

Toán học là một môn tương đối khó đối với nhiều học sinh, tuy nhiên nếu biết các học đúng đắn thì sẽ thấy đơn giản và yêu thích môn học hơn. Để học tốt môn toán trước tiên các em học sinh cần nắm chắc lý thuyết và định nghĩa, nhớ được những điều này bạn mới áp dụng được vào bài để giải và chứng minh kết quả. Làm thật nhiều bài tập là điều không thể thiếu đối với những môn học này, trong toán học việc làm nhiều dạng bài đưa ra nhiều cách giải khác nhau sẽ giúp các em có những kiến thức chắc chắn và vốn kiến thức vững trãi để giải được tất cả những bài tập nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ngoài việc học lý thuyết và làm bài tốt để học môn toán thì bạn cũng cần có sự chăm chỉ, cần cù, yêu thích môn học không được bỏ cuộc khi gặp bài toán khó. Nếu bạn là người cảm thấy môn toán rất khó khăn thì bạn hãy cùng tìm hiểu thêm nhiều hơn nữa và tạo cho mình sự thích thú đối với môn học để tăng thêm động lực học tập và có sự quyết tâm thì chắc chắn sẽ thành công. Không chỉ có đề thi Violympic Toán lớp 12 bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những tài liệu cũng như những đề cương ôn tập khác để có thể ôn tập và củng cố kiến thức hiệu qảu sao cho chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới.

Bên cạnh việc ôn tập các kiến thức và tập làm các bài kiểm tra của những năm trước, các bạn học sinh cũng cần quan tâm tới lịch thi Violympic để sắp xếp thời gian, lịch học tập của mình được tốt hơn, lịch thi Violympic có thể sẽ được thay đổi đột ngột và các bạn cần có chuẩn bị tốt nhất để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.
 

Kỳ thi Violympic cấp trường

Năm học 2016 – 2017 là năm đầu tiên áp dụng hình thức thi Violympic Toán lớp 12 cấp trường. Theo đó, học sinh sẽ phải trải qua nhiều vòng đối đầu, tuyển chọn để được vào đội tuyển ôn tập, chuẩn bị tốt nhất cho một kỳ thi chính thức do Bộ giáo dục tổ chức.

Theo quy định, nhà trường sẽ thông báo lịch thi và quy chế cụ thể để thí sinh chủ động đăng ký tham dự. Khác với cuộc thi cấp Tiểu học, phụ huynh có thể tự tìm hiểu và đăng ký cho các em thi trực tuyến thì ở cấp THPT quy chế thi sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt hơn nhằm chọn ra những cá nhân xuất sắc nhất.

Mỗi trường sẽ cử ra một bộ phận tiếp nhận hồ sơ đăng ký của học sinh trên cơ sở đó thống kê và tạo mã thi cụ thể cho từng thí sinh tham dự, với mỗi môn thi sẽ được quy định các vòng khác nhau.

Bạn tham khảo thêm Đề thi Violympic Toán lớp 10 dành cho các em học sinh lớp 10. Những nội dung trong Đề thi Violympic Toán lớp 10 cũng bám sát nội dung sách giáo khoa.

Thể lệ cuộc thi Violympic trực tuyến

Mục đích sâu xa của kỳ thi Toán Violympic trực tuyến nhằm đẩy mạnh sự phát triển của công nghệ thông tin, giúp học sinh tiếp cận nhanh hơn với máy tính đồng phát triển năng lực bản thân. Đây được xem là sân chơi trí tuệ bổ ích và lý tưởng dành cho học sinh nói chung và những người yêu thích môn Toán nói riêng.

Các cá nhân tham gia phải có năng khiếu học tập nhất định, có niềm đam mê đặc biệt với môn học từ đó đầu tư thời gian và trí tuệ để đạt hiệu quả cao nhất.

Để có thể thi Violympic thì bạn phải có phần mềm Violympic hỗ trợ.

Đối tượng tham gia là học sinh lớp 12

Hình thức đăng ký, các em có thể vào website chính của cuộc thi để đăng ký thông tin và các vòng thi để tham gia cuộc thi trực tuyến. Các thông tin về mỗi cá nhân phải được cung cấp cụ thể như họ và tên, địa chỉ, trường, lớp.

Mỗi năm. Bộ giáo dục sẽ tổ chức 19 vòng thi tương ứng với trình độ và năng lực của từng học sinh. Các thí sinh tham gia những vòng thi trước phải theo dõi lịch thi cụ thể để tham gia được đầy đủ và đúng thời gian quy định.

Điều kiện vượt qua mỗi vòng thi, thí sinh phải đạt số điểm tối thiểu bằng 75% tổng số điểm quy định.

Học sinh nói gì về kỳ thi Violympic Toán lớp 12

Năm 2016 vừa qua là một năm nền giáo dục Việt Nam gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên cuộc thi Violympic Toán học cũng khiến nhiều học sinh cảm thấy nuối tiếc. Một thực tế dễ dàng nhận thấy là đề thi Violympic Toán lớp 12 quá khó khiến nhiều em đạt điểm số không được thỏa mãn so với lực học của mình.

Theo nhận xét của một số giáo viên có kinh nghiệm về Toán học, các thầy cô cũng phải công nhận đề thi Violympic Toán lớp 12 quá khó khiến họ phải “ngược xuôi” mới có thể giải quyết được toàn bộ đề bài một cách tốt nhất.

Việc ra đề thi năm nay tạo khó khăn cho học sinh ở thành thị và nông thôn. Vì thực tế điều kiện tiếp nhận thông tin của các em ở vùng nông thôn có phần kém hơn so với học sinh thành thị. Theo ý kiến của nhiều giáo viên và học sinh, Bộ giáo dục nên tạo điều kiện về thời gian ôn luyện cho kỳ thi này tương đương với kỳ thi THPT Quốc gia để tạo nên tính công bằng và mang lại hiệu quả tốt nhất cho cuộc thi.

 


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi Violympic Toán lớp 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi violympic toán lớp 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi Violympic Toán lớp 12 Vòng 8 năm 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm