download Đề thi Violympic toán lớp 2 Tổng hợp (Có đáp án)

Đề thi Violympic toán lớp 2

 Tổng hợp (Có đáp án)

Download Đề thi Violympic toán lớp 2 - Đề thi toán lớp 2 qua mạng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/01/2018

Đề thi Violympic toán lớp 2 dưới đây được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải với đầy đủ 19 vòng thi để các em học sinh lớp 2 có thể yên tâm tham khảo và thực hành làm đề thi Violympic của mình. Quá trình tham gia làm đề thi Violympic qua các đề thi sẽ giúp các em rèn luyện được kỹ năng làm bài tập toán và học tốt hơn môn học này.


Cuộc thi Violympic Toán là một trong những cuộc thi toán trên mạng đang thu hút rất nhiều các em học sinh, các thầy cô giáo và cả các bậc phụ huynh quan tâm. Cuộc thi này diễn ra trong nhiều vòng và tất cả các em học sinh đều có thể đăng ký tham gia để thử sức và kiểm tra kiến thức của mình một cách khách quan nhất. Đề thi Violympic Toán lớp 2 đều là các kiến thức tập trung vào chương trình sách giáo khoa toán lớp 2, hoàn toàn vừa sức với các em.

Đối với các em học sinh cấp 2, chẳng hạn như lớp 7, các em hãy tham khảo đề thi Violympic Toán lớp 7 với nhiều nội dung mới. So với đề thi lớp 2, thì đề thi Violympic Toán lớp 7 có mức độ khó hơn rất nhiều, dành cho các em học sinh đã làm quen nhiều năm với thi toán qua mạng.

download de thi violympic toan lop 2

Đề thi Violympic toán lớp 2 trải qua tất cả 19 vòng thi. Mỗi vòng thi thường được đặt theo tên gọi khác nhau kích thích sự thích thú cho các em học sinh như đi tìm kho báu, cóc vàng tài ba, vượt chướng ngại vật, đỉnh núi trí tuệ… Qua mỗi vòng thi thì độ khó của các bài tập toán trong đề thi cũng tăng lên, đòi hỏi các em học sinh phải nỗ lực ôn tập và có kiến thức chắc chắn thì mới có thể hoàn thành bài thi này với điểm số cao.

Hơn nữa, đề thi Violympic toán lớp 2 cũng có thời gian thi của mỗi vòng là 60 phút với nhiều bài tập khác nhau như các bài tập điền số thích hợp vào chỗ trống, các bài tập tính toán, so sánh giá trị, các bài tập toán đố. Các em học sinh sẽ phải làm online trên máy tính vì thế ngoài việc nắm chắc kiến thức, thì các em học sinh cũng cần chuẩn bị giấy nháp kèm theo, học cách sử dụng máy tính cơ bản để không bị bối rối và mất thời gian nhiều khi bắt đầu thời gian làm bài. Việc giải toán 2 không quá phức tạp nhưng làm sao để giảng giải cho các em hiểu được bản chất của mỗi bài toán để áp dụng cho các bài tập sau thì lại không hề dễ dàng, tài liệu giải toán 2 sẽ phần nào định hướng cho các em vấn đề này.

Đối với các em học sinh lớp 1, các em tham khảo Đề thi Violympic Toán lớp 1 với các nội dung phù hợp cho học sinh lớp 1. Cũng như đề thi cho học sinh lớp 2, Đề thi Violympic Toán lớp 1 có nội dung khá đơn giản, dành cho các em học sinh mới bắt đầu tiếp xúc với Toán học.

Không như các kì thi toán khác trên giấy, kì thi Violympic có phương thức chấm xếp thứ hạng của các em học sinh khi làm đề thi Violympic toán lớp 2 khác biệt. Ngoài việc căn cứ vào kết quả bài làm của các em thì thời gian để làm bài cũng là một trong những yếu tố để đưa ra kết quả đánh giá. Chính vì thế các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo cần giải thích rõ cho các em hiểu được những yếu tố quan trọng này để các em tập trung vào làm bài thi với thái độ nghiêm túc nhất.


Liên kết tải về - [445 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi Violympic toán lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi violympic toán lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi Violympic toán lớp 2 Tổng hợp (Có đáp án)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm