download Đề thi Violympic Toán lớp 3 Tổng hợp (Có đáp án)

Đề thi Violympic Toán lớp 3

 Tổng hợp (Có đáp án)

Download Đề thi Violympic Toán lớp 3 - Đề thi toán lớp 3 qua mạng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/01/2018

Kì thi Violympic lại sắp đến. Với các em học sinh lớp 3 có dự định tham gia vào kì thi này trong năm học lớp 3 thì việc ôn tập trước các kỹ năng làm bài thi ngay bây giờ là rất quan trọng. Đề thi Violympic toán lớp 3 dưới đây được Taimienphi.vn chọn lọc và đăng tải với đủ 19 vòng thi trọn vẹn để các em thực hành làm đề thi chuẩn bị cho kì thi chính thức.


Đề thi Violympic toán lớp 3 là đề thi giải toán trên máy tính vì thế các em học sinh trước khi tham dự kì thi này ngoài việc chuẩn bị về kiến thức thì việc làm quen với cấu trúc đề thi và phương thức làm bài thi trên máy tính cũng rất quan trọng. Điều này sẽ giúp các em chủ động hơn, tự tin hơn khi làm đề thi Violympic toán lớp 3 chính thức trong cuộc thi sắp tới.

Cấu trúc của đề thi Violympic toán lớp 3 bao gồm tất cả 19 vòng thi. Mỗi vòng thi sẽ tương ứng với 1 đề thi Violympic khác nhau. Thời gian để hoàn thành một đề thi là 60 phút. Các em học sinh cần lưu ý làm bài thi thật cẩn thận, chính xác và lưu ý rút ngắn thời gian làm bài để đạt được xếp hạng cao so với các bạn học sinh cùng tham gia.

Những bài Toán lớp 3 dù chưa quá phức tạp nhưng cũng đòi hỏi các em học sinh cần có tư duy và nhiều bước tính toán hơn so với toán lớp 1, lớp 2, tài liệu giải toán 3 sẽ giúp các giáo viên và phụ huynh hướng dẫn con em mình học tập tốt hơn, bên cạnh đó với tài liệu giải toán 3, các em cũng sẽ hiểu rõ hơn bản chất của mỗi bài toán, từ đó áp dụng cho những bài tương tự về sau.

Đối với các em học sinh cấp 2, chẳng hạn như lớp 7, các em hãy tham khảo đề thi Violympic Toán lớp 7 với nhiều nội dung mới. So với đề thi lớp 3, thì đề thi Violympic Toán lớp 7 có mức độ khó hơn rất nhiều, dành cho các em học sinh đã làm quen nhiều năm với thi toán qua mạng.

download de thi violympic toan lop 3

Đối với các em học sinh lớp 1, các em tham khảo Đề thi Violympic Toán lớp 1 với các nội dung phù hợp cho học sinh lớp 1. Cũng như đề thi cho học sinh lớp 2 và lớp 3, Đề thi Violympic Toán lớp 1 có nội dung khá đơn giản, dành cho các em học sinh mới bắt đầu tiếp xúc với Toán học.

Đặc điểm thu hút của cuộc thi Violympic là dành cho tất cả các bạn học sinh đều có thể tham gia mà không bó hẹp một phạm vi nào. Chính vì thế các em học sinh đều có cơ hội được thể hiện mình ngang nhau. Chính vì sự canh tranh khách quan đó mà các đề thi Violympic toán lớp 3 được rất nhiều các bạn học sinh lớp 3 ôn tập, giúp các em chuẩn bị tốt nhất cho kì thi Violympic sắp tới trong năm học này.

Nếu đang là học sinh lớp 9, bạn hãy thử sức mình với Đề thi Violympic Toán lớp 9 với các vòng thi mới nhất. Đặc biệt Đề thi Violympic Toán lớp 9 có nội dung hệ thống lại kiến thức toán học cấp 2 để chuẩn bị bước vào cấp 3.

Bên cạnh đó, sau khi kết thúc làm đề thi Violympic toán lớp 3 thì kết quả bài thi sẽ hiện lên trên màn hình cùng với thứ tự xếp loại của các em học sinh. Chính vì thế các em học sinh có thể đánh giá ngay được năng lực của mình một cách chính xác nhất. Từ đó để đạt được kết quả cao trong kì thi Violympic chính thức thì các em học sinh cần phải có kế hoạch ôn tập và thực hành môn Toán một cách hiệu quả nhất, giúp các em trang bị cả kiến thức, cả kỹ năng làm bài toán nhanh và chính xác nhất.

Đề thi Violympic toán lớp 3 từ vòng 1 đến vòng 19 được đăng tải dưới đây. Các em học sinh có thể lựa chọn ôn tập và thực hành lần lượt theo thứ tự các vòng để làm quen với cấu trúc đề thi, chuẩn bị cho kì thi Violympic chính thức sắp tới.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi Violympic Toán lớp 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi violympic toán lớp 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi Violympic Toán lớp 3 Tổng hợp (Có đáp án)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm