download Đề thi Violympic toán lớp 5 Tổng hợp (Có đáp án)

Đề thi Violympic toán lớp 5

 Tổng hợp (Có đáp án)

Download Đề thi Violympic toán lớp 5 - Đề thi toán lớp 5 qua mạng

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/01/2018

Đề thi Violympic toán lớp 5 với tổng hợp 19 đề thi tương ứng với 19 vòng thi được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây để các em học sinh lớp 5 có thể sức mình với đề thi Violympic toán lớp 5 mới nhất. Qua việc làm thử các đề thi Violympic này, các em học sinh có thể tự tin đăng ký tham gia kì thi chính thức.


Kì thi Toán Violympic là kì thi giải Toán trên máy tính dành cho tất cả học sinh trên cả nước. Số lượng học sinh thi các vòng đầu ở cấp trường không bị hạn chế. Đây cũng là cơ hội để các em học sinh cạnh tranh với nhau để tìm ra các bạn học sinh học giỏi toán nhất với xếp hạng cao để tham gia vào các vòng thi cấp huyện, cấp tỉnh và đến cấp quốc gia. Lịch thi Violympic luôn có sự thay đổi bất ngờ, chính vì thế, ngoài việc ôn luyện kiến thức, các em nên chú ý theo lịch thi Violympic thường xuyên hơn để tránh những đáng tiếc có thể xảy ra

Đối với môn văn lớp 5, các em có thể tham khảo bài văn tả đồ vật lớp 5, để biết cách làm một bài văn tả đồ vật như thế nào. So với các loại văn mẫu khác, bài văn tả đồ vật lớp 5 có những đặc trưng riêng.

download de thi violympic toan lop 5

Đề thi Violympic toán lớp 5 có kiến thức bám sát vào chương trình học Toán của các em học sinh trên lớp. Tuy nhiên qua các vòng thi thì mức độ khó của các bài tập trong đề thi cũng tăng dần lên để các em được thử thách bản thân. Các dạng bài tập trong đề thi Violympic toán lớp 5 chủ yếu là các dạng bài tập quen thuộc các em hay làm như tìm số theo giá trị tăng dần, các bài tập thực hiện phép tính, các bài tập về phân số, các bài toán đố…

Đối với các em học sinh lớp 2, các em tham khảo Đề thi Violympic Toán lớp 2 với các nội dung phù hợp cho học sinh lớp 2. Cũng như đề thi cho học sinh lớp 4, Đề thi Violympic Toán lớp 2 có nội dung khá đơn giản, dành cho các em học sinh mới bắt đầu tiếp xúc với Toán học.

Trong đề thi Violympic toán lớp 5, các vòng thi được đặt tên rất thú vị, giúp kích thích sự khám phá của các em học sinh như cóc vàng tài ba, vượt chướng ngại vật, đỉnh núi trí tuệ, đi tìm kho báu. Các em học sinh sẽ tiến hành làm đề thi theo từng vòng từ vòng 1 đến vòng 19 để giúp các em vừa ôn tập kiến thức toán lớp 5, vừa am hiểu về cấu trúc đề thi Violympic toán lớp 5 và cả cách giải toán trên máy tính một cách thành thạo để khi bước vào kì thi chính thức các em sẽ tự tin hơn và đạt được kết quả cao.

Nếu đang là học sinh lớp 9, bạn hãy thử sức mình với Đề thi Violympic Toán lớp 9 với các vòng thi mới nhất. Đặc biệt Đề thi Violympic Toán lớp 9 có nội dung hệ thống lại kiến thức toán học cấp 2 để chuẩn bị bước vào cấp 3.

Các em tham khảo thêm Đề thi Violympic Toán lớp 8 nếu đang là học sinh lớp 8 có nhu cầu thi toán qua mạng. Với Đề thi Violympic Toán lớp 8, các bạn học sinh sẽ biết được trình độ và khả năng của mình đến đâu.


Tuy nhiên cần lưu ý đến các bậc phụ huynh và các em học sinh khi tham gia làm đề thi violympic toán lớp 5 là số thứ tự xếp hạng của các em sẽ được hiện lên ngay khi các em hoàn thành bài thi của mình. Cách thức tính xếp hạng sẽ căn cứ vào điểm số bài làm của các em và thời gian các em làm bài. Mỗi đề thi có thời gian làm bài là 60 phút, nếu các em càng rút ngắn được thời gian làm sẽ càng được đánh giá cao. Vì thế khi các em chuẩn bị bước vào làm đề thi Violympic toán lớp 5 thì các em nên chuẩn bị đầy đủ giấy nháp, bút trước mặt để có thể tập trung cao độ khi làm bài.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi Violympic toán lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi violympic toán lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi Violympic toán lớp 5 Tổng hợp (Có đáp án)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm