download Dead Dungeon Cho Android

Dead Dungeon

 Cho Android

Download Dead Dungeon - Trò chơi cổ điển có nền đồ họa pixel

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/03/2021

Dead Dungeon là một trò chơi cổ điển có nền tảng đồ họa 2D truyền thống với nền nhạc chiptune tuyệt vời. Tải Dead Dungeon, bạn sẽ được kiểm tra năng lực của bản thân với các câu đố hóc búa và thử thách với độ khó tăng dần, mang lại nhiều cảm xúc thú vị.



Mọi trò chơi trên thị trường làm ra đều có một mục đích, một số được tạo ra để giải trí đơn thuần, một số khác sẽ làm bạn khiếp sợ. Dead Dungeon thực hiện cả hai điều này theo một cách hoàn hảo và rất độc đáo.

dead dungeon

Download Dead Dungeon - Game trí tuệ hấp dẫn

Nếu bạn đã từng chơi bất kỳ mục nào trong SaGa Super Meat Boy, thì bạn sẽ thích Dead Dungeon. Trò chơi có nền tảng hình ảnh trông gọn gàng và đơn giản này sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, bạn sẽ tự hỏi mình tại sao ngày xưa bạn đã bỏ qua nó, game có đồ họa pixel sẽ đánh bại 3D bất cứ lúc nào.

The Room là game giải đố kết hợp phiêu lưu hay và hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi trên Android và iOS. Đến với The Room, người chơi được thử sức với các câu đố phức tạp, suy đoán qua những gợi ý của trò chơi, bạn sẽ dần khám phá ra được bí ẩn xoay quanh hệ thống đấy.

Trò chơi khá khó khăn ngay cả với những người chơi có kinh nghiệm, vì các chuyển động của nhân vật chính khá bất ngờ, và hầu hết các lần bạn sẽ chết do một bước nhảy. Hơn nữa, chỉ cần chạm vào kẻ thù sẽ khiến nhân vật của bạn nổ tung, đồng thời dịch chuyển bạn trở lại điểm bắt đầu của cấp độ. Điều này làm cho game trở nên khó và thách thức hơn, và gần như không thể hoàn thành một nhiệm vụ mà không chết ít nhất hai hoặc ba lần.

dead dungeon 2

Tải Dead Dungeon - Trò chơi cổ điển có nền đồ họa pixel

Mỗi cấp độ dần trở nên khó khăn hơn, mở khóa các bẫy mới, khó đạt được mục tiêu hơn, kẻ thù nguy hiểm hơn ... vì vậy nếu bạn không phải là người có tinh thần thép, bàn phím của bạn có thể sẽ sớm bay ra khỏi cửa sổ. Một yếu tố khác đáng nói là tất cả các cấp độ đều được tính thời gian, vì vậy nên bạn cần phải tính toán thật kỹ lưỡng và hạn chế số lần chết để có điểm số cao nhất, đánh bại người chơi khác trên bảng xếp hạng của game.

Pressed For Words là một trò chơi ghép chữ giúp người chơi mở rộng vốn từ, cải thiện kỹ năng. Tải Pressed For Words bạn được khám phá hơn 4000 câu đố với độ khó tăng dần, nâng cao vốn từ vựng, phù hợp dành cho mọi lứa tuổi.


Liên kết tải về - [172 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Dungeon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead dungeon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Dungeon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Carcassonne 3/5 Game chiến thuật trên Windows, Android và iOS
  • MonsterCrafter 5/5 Phiêu lưu qua những ngục tối nhiều BOSS khủng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm