download Dead Effect 2 Cho PC

Dead Effect 2

 Cho PC

Download Dead Effect 2 - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2019

Dead Effect 2 là game hành động khoa học viễn tưởng với các yếu tố RPG vô cùng đặc sắc, tham gia Dead Effect 2 và thách thức chính mình trong các cốt truyện hấp dẫn, vô số vũ khí để nâng cấp và vố thiết để cấy ghép cho cơ thể.




Dead Effect 2 được xây dựng với cốt truyện giả tưởng năm 2083, trên chiếc phi thuyền huyền thoại người chơi sẽ phải đối đầu với nhiều loại zombie, người máy, máy bay... kinh dị khác. Trò chơi sở hữu tốc độ cao, hệ thống điều khiển trực quan, nâng cấp phong phú và đặc biệt là các trận đánh giáp lá cà với zombie, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm FPS xuất sắc.

dead effect 2

 

Tải Dead Effect 2 cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Dead Effect 2, người chơi sẽ được nhập vai 1 trong 3 nhân vật chính. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu diện mạo, năng lực và khả năng nâng cấp khác nhau. Lựa chọn hoàn toàn thuộc về bạn. Game cho phép huấn luyện và phát triển nhân vật theo chiến thuật riêng. Hệ thống nâng cấp mô cấy và trang bị độc đáo, cung cấp hơn 40 loại vũ khí tối tân và có thể nâng cấp được.

dead effect 2 2

Download Dead Effect 2 cho iPhone - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho di động

Người chơi game bắn súng Dead Effect 2 sẽ được mãn nhãn với môi trường ngoài không gian chân thực tới từng chi tiết nhờ tận dụng tối đa công nghệ hình ảnh của Apple. Bên cạnh đó là hiệu ứng âm thanh trung thực tạo cho người chơi cảm giác như đang ở trong một cuộc chiến thực sự. Phần lồng tiếng được xử lý bởi các diễn viên chuyên nghiệp, nhạc nền và hiệu ứng âm thanh đậm chất điện ảnh.

Bạn tham khảo thêm Car Crash Simulator, Game Zombie mô phỏng đâm xe cực vui dành cho PC, nhiệm vụ của bạn trong Car Crash Simulator chỉ đơn giản là đâm xe phá hủy tất cả đối thủ trên đường đi.


Liên kết tải về - [1,2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Effect 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead effect 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Effect 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm