download Dead Island cho PC

Dead Island

 cho PC

Download Dead Island - Game nhập vai sinh tồn trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/08/2018

Dead Island được đánh giá là sản phẩm game đáng "đồng tiền bát gạo" để game thủ sở hữu. Các phương diện từ đồ họa đến gameplay Dead Island, tạo hình nhân vật đều được chấm điểm khá tốt. Một cuộc phiêu lưu đầy thử thách khi phải chiến đấu với nhiều thế lực không hề dễ dàng.



Dead Islandgame sinh tồn thể loại nhập vai mà bạn sẽ phải bất ngờ nhiều điều mỗi khi khám phá những vùng đất mới trên hoang đảo. Chiến đấu với băng đảng khét tiếng nhất vùng cùng bầy zombie khát máu là những việc thực sự cần đến bản lĩnh và độ gan dạ.

dead island

Tải Dead Island - Trò chơi kết hợp gameplay nhập vai sinh tồn đề tài zombie cuốn hút

Những điểm đáng chú ý có trong game Dead Island

- Bối cảnh hoang đảo đẹp mắt nhưng không có sự sống. Dù là một hòn đảo tuyệt đẹp song sự tàn phá của tội ác và nạn dịch bệnh zombie đã phá hủy hoàn toàn. Hòn đảo của Dead Island là một điểm du lịch lý tưởng với sự hào nhoáng của khu resort và bãi biển nhưng trong hòn đảo là thành phố Moresby bị tàn phá do tội phạm cùng sự thờ ơ tắc trách của chính quyền lãnh đạo hay khu rừng đầy rẫy những băng cướp cùng bộ tộc ăn thịt người man rợ. Cuộc chiến cũng chính thức bắt đầu từ đây.

- Lối chơi phiêu lưu sinh tồn đậm chất hành động. Trải nghiệm Dead Island game thủ được tham gia vào những cuộc chiến giành giật sự sống đồng thời chống lại cả những băng nhóm ác ôn. Để sở hữu vũ khí, bạn có thể kiếm trong game thông qua nhặt từ xác zombie, mua trong shop, phần thưởng có được nhờ hoàn thành nhiệm vụ hay mở những thùng sắt bị khóa...

- Đồ họa đẹp mắt, sống động. Chơi Dead Island phương diện đồ họa là điểm nổi bật không thể bỏ qua. Bạn sẽ thấy được sự phối màu hài hòa và nhấn mạnh theo từng thời điểm của trò chơi. Đôi khi sự chân thực của đồ họa sẽ khiến bạn cảm thấy rùng rợn ở những trận đấu giáp mặt với zombie.

dead island 2

Download Dead Island - Game sinh tồn trên đảo hoang hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dead Island

- Hệ điều hành: Windows XP, Windows Vista, Windows 7
- CPU: Core2Duo 2.66 GHz
- RAM: 1 GB
- Bộ nhớ trống: 7.0 GB
- Video Card: GeForce 8600GT
- DirectX®: 9.0c

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Dead Island

- Hệ điều hành: Windows 7
- CPU: Core2Duo 2.66 GHz
- RAM: 4 GB
- Bộ nhớ trống: 7.0 GB
- Video Card: GeForce 9600 (1G)
- DirectX®: 9.0c

Nếu bạn đam mê game nhập vai bắn súng hành động thì có rất nhiều game bắn súng offline hấp dẫn, bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, Top game bắn súng offline cho PC hay nhất là gợi ý để bạn sở hữu những tựa game đặc sắc.

Gears of War 5 là một phần tiếp theo nằm trong series game Gears of War, Tiếp nối sự phát triển của dòng game này, trò chơi Gears of War 5 tiếp tục khai thác yếu tố chiến tranh viễn tưởng bắn súng ở góc nhìn thứ ba nhiều sôi động, Dù mới trong dự án song sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo gamer toàn thế giới.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi Dead Island 2 trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Người hâm mộ có thể được trải nghiệm cuộc sống bối cảnh hậu tận thế với một loạt các tính năng thú vị mới bao gồm hệ thống chế tạo và Rage mới. Các nhà phát triển đã công bố cấu hình chơi Dead Island 2, cho phép người dùng có thể đặt mua trước trò chơi ngay từ bây giờ tại nhiều nền tảng game bản quyền.
  • Cách chơi Dead Island Survivors trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chơi Dead Island Survivors trên PC là tựa game thủ thành lấy chủ đề vê Zombie rất phổ biến hiện nay, cách chơi Dead Island Survivors trên PC rất hấp dẫn người chơi và đem lại trai nghiệm tuyệt vời hơn cả khi bạn chơi Dead Island Survivors trên di động.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với những game thủ đam mê thể loại game nhập vai phiêu lưu như Valheim thì chắc hẳn các game dưới đây sẽ không thể nào làm bạn thất vọng được. Bạn có thể tải về top 5 game PC hay như Valheim dưới đây và trải nghiệm từ từ nhé
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Top 4 game PC hay như Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 4 tựa game PC cực hay tương tự Genshin Impact. Chúng đều là những trò chơi đẹp về mặt đồ họa, tuyệt vời về mặt nội dung và ấn tượng về cơ chế chiến đấu.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Bless Mobile - Game nhập vai sở hữu đồ họa đỉnh cao
    Một tựa game mà được đánh giá là độ họa không thua kém game PC khiến nhiều người chú ý. Bless Mobile là một game nhập vai với nền tảng đồ họa đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Bless Mobile hứa hẹn mang tới
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Island được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead island là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Island cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PUBG Lite 3/5 Game nhập vai sinh tồn trên PC
  • MCJoypad Mod 3/5 Mod Minecraft cho phép chơi bằng tay cầm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm