download Dead Maze Mới nhất

Dead Maze

 Mới nhất

Download Dead Maze - Game hành động chiến đấu với zombie

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/03/2018

Dead Maze là game đồ họa 2D dành cho nhiều người chơi, mở ra thế giới giả tưởng chết chóc, ngập tràn zombie. Để sinh tồn trong Dead Maze, các game thủ cần phối hợp với nhau và khám phá bí mật ẩn sau thế giới này sau sự kiện khải huyền zombie, dự trữ thực phẩm và duy trì sức khỏe, tìm kiếm tài nguyên để thoát khỏi đám zombie đáng sợ.


Dead Maze là game hợp tác giữa nhiều game thủ, nơi bạn chỉ có thể hỗ trợ các game thủ khác hướng tới một tương lai tươi sáng hơn, khôi phục nền văn minh nhân loại, và vén bức màn bao phủ lên câu chuyện khải huyền tăm tối này.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì Fortnite Mobile sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, đây là game bắn súng được thiết kế theo phong cách hoạt hình 3D khá đẹp mắt, độc đáo, bên cạnh đó Fortnite Mobile còn kết hợp yếu tố sinh tồn là điểm nhấn cùng với nhiều game khác đang hot trên thị trường.

Game thủ Dead Maze sẽ có cơ hội tận dụng lên đến hơn 500 loại vũ khí để chiến đấu với đám xác sống nhiễm virus và tránh đòn tấn công từ chúng. Tuy nhiên, đừng quên chú ý đến chỉ số sức khỏe và kiểm soát lượng thực phẩm còn lại bởi bạn không thể chiến đấu mãi được. Tuy theo hoạt động của bạn, lượng năng lượng tiêu hao sẽ khác nhau, vì vậy hãy kiểm soát cho tốt các chỉ số sức khỏe nếu không muốn bất ngờ hy sinh trong Dead Maze.

Cùng với những tựa game chơi trên steam thì các game trên garene cũng được nhiều game thủ ưa chuộng, chẳng hạn Ring of Elysium là tựa game sinh tồn chiến đấu với kho vũ khí đa dạng, hiện Ring of Elysium đã có mặt ở một số quốc gia châu Á và sắp tới sẽ có mặt tại Việt Nam.

Các tính năng chính của Dead Maze:

- Game hành động 2D.

- Hơn 500 loại vũ khí.

- Kiểm soát chỉ số sức khỏe, thực phẩm.

- Game nhiều người chơi.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Maze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead maze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Maze Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WithstandZ 3/5 Game phiêu lưu, sinh tồn trong thế giới Zombie
  • Harbingers 3/5 Game sinh tồn trong thế giới zombie
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm