download Dead or School cho PC

Dead or School

 cho PC

Download Dead or School - Game hành động tiêu diệt zombie cho PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/07/2018

Dead or School là game hành động tiêu diệt zombie khá hấp dẫn dành cho PC. Với thiết kế đồ họa nhân vật Maga cùng hiệu ứng chiêu thức đẹp mắt, Dead or School hứa hẹn sẽ là tựa game máy tính mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng mãn nhãn.




Dead or School được xây dựng với bối cảnh thành phố Tokyo bị lũ quái vật zombie xâm chiếm và tàn phá. Không còn chút hi vọng nào để bấu víu, những cư dân sống dưới lòng thành phố đều mang trong mình lỗi sợ hãi pha chút giận dữ. Người chơi sẽ vào vai Hisako, một nữ sinh sống dưới lòng đất với mục tiêu tiêu diệt toàn bộ lũ quái vật và mang lại bình yên cho cuộc sống vốn có của nó.

dead or school

Download Dead or School - Game hành động tiêu diệt zombie cho PC

Tham gia Dead or School, nhiệm vụ của bạn là đánh bại kẻ thù, từ đó phát triển nhân vật mà bạn nhập vai. Thu thập item để tạo vũ khí siêu mạnh, thu thập trang bị với tiền bạc hoặc lắp ráp vũ khí, thu thập các chi tiết và thiết kế vũ khí độc đáo. Vũ khí giúp tăng cường năng lực cho nhân vật, chúng được thiết kế dựa trên các yếu tố như khả năng tấn công, trong lượng, hiệu ứng hiếm...

Nếu muốn trải nghiệm công việc kiến thiết một thành phố rộng lớn thì Banished là một gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn, điểm hấp dẫn ở Banished đó là thiết kế đồ họa đẹp mắt và chân thực cùng lối chơi tập trung chủ yếu vào quản lý nguồn tài nguyên và sinh tồn dưới dạng một xã hội độc lập, đang phát triển.

dead or school 2

Tải Dead or School - Game nhập vai tiêu diệt quái vật cho máy tính

Ngoài ra, người chơi trong Dead or School cũng cần phải chú ý đến việc thu thập kỹ năng để nâng cấp cho nhân vật, xây dựng nhân vật độc đáo theo cách riêng của mình. Chú ý cả những thay đổi của nhân vật khi cấp độ sát thương mới được mở khóa. Cùng với đó là trạng thái của nhân vật khi sát thương ảnh hưởng đến quần áo mặc trên người. Trò chơi cho phép bạn khám phá nhiều thị trấn nổi tiếng ở Tokyo bằng tàu điện ngầm. Ở đâu cũng có rất nhiều zombie khát máu đang chờ đón bạn. Hãy đánh bại lũ quái vật và trả lại bình yên cho Tokyo.

Một tựa game hành động khác là Jurassic City Walk với lối chơi nhẹ nhàng nhưng khá cuốn hút người chơi, trong Jurassic City Walk bạn sẽ vai một chú khủng long to lớn với chuyến phiêu lưu thú vị trong thành phố.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead or School được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead or school là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead or School cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Draw Slasher 3/5 Game hành động chặt chém hấp dẫn cho PC
  • Robots Vs Zombies 3/5 Game hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Experiment ZGame tiêu diệt zombie trên Android, iPhone
  • LifeAfterGame sinh tồn tiêu diệt zombie đến từ NetEase
  • ZombielandGame nhập vai sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone
  • Zombie Frontier 3Game tiêu diệt zombie hấp dẫn cho Android, iPhone
  • Zero CityGame xây dựng căn cứ, tiêu diệt zombie cho mobile
  • Zombie CatchersGame tiêu diệt thây ma vui nhộn trên mobile
  • Zombie HiveGame hành động tiêu diệt zombie cho Android
  • 3Q Phản CôngGame chiến thuật hành động cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm