download Dead Rivals cho Windows Phone

Dead Rivals

 cho Windows Phone

Download Dead Rivals - Game sinh tồn chống zombie hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/09/2019

Dead Rivals tiếp tục là một trải nghiệm nhiều thú vị cho fan Gameloft và những ai yêu thích game zombie bắn súng. Bạn có thể tải Dead Rivals và chơi game trên các nền tảng di động cũng như chơi trên máy tính nếu muốn game Dead Rivals ngay lúc này.


Tiếp nối thành công của những sản phẩm mà Gameloft đã phát hành Dead Rivals ra đời mang tới một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho người chơi ở thể loại nhập vai. Game Dead Rivals ra mắt trên nền tảng iOS vào năm ngoái nhưng phải đến thời điểm này sản phẩm mới có mặt trên Android.

dead rivals

Tải game Dead Rivals săn zombie cực hot

Trước sự lan tỏa mạnh mẽ thành trao lưu của game sinh tồn với các đại diện là PUBG và Fornite Gameloft đã sáng tạo nên một Dead Rivals có sự hòa trộn của cả hai sản phẩm trên. Bạn sẽ thấy trong Dead Rivals có hình bóng của cả PUBG và Fortnite. Game Dead Rivals

giàu chất hành động và sinh tồn mang đến trải nghiệm phê đã cho người chơi.

Trong game Dead Rivals, người chơi tiến hành chọn lựa một trong ba loại hình nhân vật và tham gia ngay vào cuộc chiến chống zombie. Game được thiết kế ở góc nhìn thứ ba cho bạn quan sát mọi thứ ngay cả hình ảnh của bản thân. Bạn có thể nhặt được những trang bị hay vũ khí sau khi tiêu diệt được bè lũ zombie hoặc bạn cũng có thể mua trực tiếp trong cửa hàng với số tiền mình có trong game Dead Rivals.

Fruit Ninja là tựa game chém hoa quả với lối chơi đơn giản nhưng lại có sức thu hút rất lớn. Tải Fruit Ninja sẽ giúp bạn có được những giây phút giải trí thú vị đồng thời thể kỹ năng chặt chém hoa quả của mình

dead rivals 2

"Download game Dead Rivals cho iOS và Android"

Dead Rivals được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt và phối màu vô cùng tươi sáng có phần sặc sỡ như game Fortnite. Bạn hoàn toàn choáng ngợp trước một Dead Rivals của Gameloft sinh động đến từng chi tiết.

Ring of Elysium cũng là game thuộc thể loại sinh tồn được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, điểm hấp dẫn ở Ring of Elysium đó là thiết kế đồ họa sinh động và chân thật kết hợp gameplay hòi hỏi đầy tính sáng tạo ở người chơi

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dead Rivals:

- Với Android:

+ Hệ điều hành từ 4.0.3 trở lên

+ RAM: 1GB

- Với iOS:

+ Hệ điều hành từ 9.0 trở lên

+ RAM: 4GB

 


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Rivals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead rivals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Rivals cho Windows Phone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dead Outbreak 3/5 Game nhập vai sinh tồn trên Android, iPhone, APK
  • Badlanders 3/5 Game hành động sinh tồn hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm