download Dead Spreading Idle Game Cho PC

Dead Spreading Idle Game

 Cho PC

Download Dead Spreading Idle Game - Game bắn thây ma trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2019

Dead Spreading Idle Game là tựa game bắn súng với nền đồ họa 2D đơn giản nhung vô cùng sinh động, nơi bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ chống lại các thây ma đang tấn công căn cứ bạn. Bạn phải sử dụng các loại vũ khí, sắp xếp đội hình binh lính để tiêu diệt các xác sống, cứu những người sống sót và làm cho đội quân của mình ngày càng hùng mạnh hơn.



Dead Spreading Idle Game tiếp tục là một game hấp dẫn nữa về đề tài bắn thây ma, nơi bạn vừa phải thể hiện tài năng lãnh đạo đội quân của mình để tiêu diệt đám thây ma đang tấn công, đồng thời bạn cũng phải có kỹ năng sản xuất để tối đa hóa lợi nhuận, làm cho binh lính của mình được tăng hơn về sức mạnh. Làn sóng chết chóc đang đến và một trấn chiến cuối cùng sẽ quyết định ai là kẻ chiến thắng, download game và chứng tỏ sức mạnh của mình trong cuộc chiến này.

dead spreading idle game

Download Dead Spreading Idle Game, Game bắn thây ma

Dead Spreading Idle Game cũng mô phỏng khá hoàn hảo hệ thống thời tiết ngày và đêm xen kẽ, để người chơi trải nghiệm những trận chiến chân thực hơn. Bạn cũng phải thu thập các nguồn tài nguyên, nâng cấp các tòa nhà trong căn cứ của mình để tiêu diệt xác sống hiệu quả hơn, đồng thời tuyển dụng những người lính có khả năng khác nhau và được trang bị vũ khí mạnh mẽ.

Zombie Hunter Sniper cũng là game về xác sống, trong đó bạn phải sử dụng vũ khí của mình để ngăn chặn làn sóng chết chóc đang lan tràn khắp nơi, game Zombie Hunter Sniper cung cấp rất nhiều vũ khí bắn tỉa kết hợp trên một nền đồ họa chân thực.

Các tính năng chính của Dead Spreading Idle Game:

- Game tiêu diệt thây ma

- Sắp xếp đội hình binh lính

- Thu thập tài nguyên, tăng gia sản xuất

- Nâng cấp căn cứ, tuyển mộ binh lính

- Điều khiển thời tiết chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Thợ Săn Thây Ma trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cuối cùng thì phiên bản Garena Free Fire Winterlands đáng mong chờ cũng đã xuất hiện, nhiều game thủ háo hức để được trải nghiệm chế độ chơi Thợ Săn Thây Ma trong Free Fire, mode bắn zombie hoàn hảo có nhiều giai đoạn.
  • Cài Plants vs. Zombies, chơi game tiêu diệt thây ma trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cài Plants vs. Zombies, game zombies hấp dẫn trên máy tính đưa bạn vào cuộc chiến giữa cây cỏ trong vườn chống lại những Zombies độc ác xâm nhập tiêu diệt ông chủ của bạn. Hãy cài đặt ngay tựa game hấp dẫn này trên máy tính và thưởng thức thôi.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Game D MEN The Defenders được cộng đồng bình chọn là trò chơi thủ tháp hay nhất trên Android và iOS, tại đây bạn phải tập hợp đội ngũ anh hùng gồm những chiến binh mạnh nhất chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Code game D-MEN The Defenders mới nhất
    Trước khi chơi bất kỳ tựa game nào thì người dung luôn luôn tìm kiếm những mã GiftCode miễn phí, đối với trò chơi chiến thuật D MEN The Defenders cũng tương tự như vậy, Code game D-MEN The Defenders
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Spreading Idle Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead spreading idle game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Spreading Idle Game Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombie Fire 3/5 Game bắn súng tiêu diệt xác sống
  • Xenowerk 3/5 Game bắn súng tiêu diệt thây ma cho mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm