download Dead Trigger 2 Cho iPhone

Dead Trigger 2

 Cho iPhone

Download Dead Trigger 2 - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất tiêu diệt xác sống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/05/2019

Dead Trigger 2 là tựa game bắn súng tiêu diệt zombie khá hấp dẫn dành cho mobile, nơi người chơi sẽ phải chiến đấu qua hàng chục khu vực khác nhau, lập kế hoạch chiến lược cho 33 chiến trường khốc liệt, trong Dead Trigger 2, bạn được đắm chìm trong hàng loạt các hoạt động, bao gồm câu chuyện, nhiệm vụ toàn cầu và nhiệm vụ phụ.


Một loại virus gây chết người đang lan rộng khắp thế giới tạo ra đột biến ở người và biến họ thành những xác sống. Những người chưa mắc bệnh phải chiến đấu ngăn chặn đại dịch này với mọi thứ họ có. Hãy sẵn sàng cho cuộc tấn công: Đã đến lúc bạn phải vươn lên và chiến đấu cho sự sống còn của mình trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Dead Trigger 2 đầy thú vị này.

tai dead trigger 2

Download Dead Trigger 2 cho Android - Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm thú vị ở Dead Trigger 2 đó là câu chuyện được phát triển trong thời gian thực. Trong game, bạn không đơn độc bởi có thể tham gia vào Global Resistance, điều chỉnh sang trạm radio để cập nhật thông tin về phát triển gameplay toàn cầu, trực tiếp ảnh hưởng bởi sự tham gia của từng người chơi. Thưởng thức các nhiệm vụ khác nhau, ví như story missions, global missions hoặc side-quests.

Zombie Hunter King cũng là game tiêu diệt xác sống zombie với nhiều nội dung tương tự, là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất khá độc đáo, Zombie Hunter King cho phép bạn sử dụng tiền vàng để mở khóa súng mới, nâng cấp vũ khí.

download dead trigger 2

Tải Dead Trigger 2 cho iPhone - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất tiêu diệt xác sống

Cơ chế điều khiển linh hoạt cũng là điểm mạnh của Dead Trigger 2 khi cho phép người chơi chọn giữa cách điều khiển chạm được tạo đặc biệt đối với người bình thường hoặc điều khiển phím ảo nâng cao. Thêm nữa bạn sẽ cảm thấy mê hoặc bởi đồ họa tuyệt vời, bao gồm phản chiếu dưới nước trong thời gian thực, thực vật sống động và ragdoll nâng cao. Khám phá những địa điểm khác nhau và chém giết thây ma trong nhưng con hẻm kỳ lạ, mỏ khai thác bị cấm hay sa mạc châu Phi...

Cùng vói đó bạn đọc cũng có thể tải và chơi game Plants vs Zombies một trong những tựa game kinh điển được rất nhiều người biết đến và yêu thích

  • Link tải: pvz

Bạn tham khảo thêm Crossy Road, tựa game đưa gà qua đường cực vui nhộn với hơn 10 triệu lượt tải cùng những đánh giá rất tích cực, Crossy Road là những khối vuông kỳ diệu, âm thanh kiểu 8-bit và lối chơi cực kỳ hấp dẫn nhưng hóc búa đang là tựa game hot trên Android và iPhone.


Liên kết tải về - [258,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Trigger 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead trigger 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Trigger 2 Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Singularity 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên Steam
  • Dead Trigger 3/5 Game bắn súng tiêu diệt zombie cực hấp dẫn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm