download Death Road to Canada cho Android

Death Road to Canada

 cho Android

Download Death Road to Canada - Game nhập vai kinh dị trên di động

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2018

Death Road to Canada là một trò chơi kinh dị lấy đề tài từ zombie và cuộc đấu giải cứu nhóm người bị mắc kẹt thoát khỏi cái chết. Bạn phải chiến đấu giữa một bầy xác sống hàng trăm con với thử thách không hề nhỏ. Game Death Road to Canada được thiết kế với sự gần gũi với trò chơi Minecraft huyền thoại.



Death Road to Canada là một sản phẩm game kinh dị chiến đấu chống zombie khá đơn giản trong thiết kế. Nhưng trò chơi lại tạo ấn tượng với lối chơi kịch tính và mang chút chiến thuật. Game có trên cả hai nền tảng Android, iOS.

Những điểm đáng chú ý có trong game Death Road to Canada

- Chế độ chiến đấu zombie cân não. Game Death Road to Canada xây dựng chế độ chơi đa dạng với những mode cực cân não như zombie. Người chơi chiến đấu cùng đồng đội trong bản đồ với 500 con zombie. Cuộc đấu trở nên rất căng thẳng khi bạn chỉ có trong tay giới hạn vũ khí và thời gian nhất định nhưng phải ngăn chặn sự tấn công của binh đoàn thây ma. Tất nhiên, tạo hình zombie trong trò chơi này sẽ không được sinh động như những gì bạn từng thấy về nó ở game khác.

- Nhiệm vụ phong phú. Tiêu diệt toàn bộ zombie trong Death Road to Canada chỉ là một phần cơ bản trong chuỗi nhiệm vụ mà game thủ cần vượt qua. Ngoài ra, bạn cần dành sự đầu tư cho việc phá giải những câu đố hóc búa hay những chế độ chiến đấu chiến dịch khắc nghiệt hơn nữa. Game đưa người chơi vào những thử thách cực kỳ khó nhằn song có sự hỗ trợ nhất địnhn để bạn vượt qua.

- Dung lượng gọn nhẹ. Được thiết kế với đồ họa 2D cổ điển, game Death Road to Canada giúp bạn trải nghiệm trên các dòng máy một cách tiện lợi và dễ dàng nhất. Với dung lượng nhỏ gọn, tương thích nhiều dòng máy, gamer có thể chơi thoải mái mà không gặp chút khó khăn nào.

death road to canada

Download Death Road to Canada - game kinh dị thiết kế hình ảnh gần Minecraft

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Death Road to Canada

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.1 trở lên

Tựa game Nông Trại Vui Vẻ có lẽ thân quen với đông đảo người chơi và đây cũng là một game mang chất tư duy không gian thông qua cách sắp xếp, bố trí, Chơi game Nông Trại Vui Vẻ bạn sẽ trở thành ông chủ quản lý khu trang trại rộng lớn, tự mình thiết kế và tiêu thụ hàng hóa nông sản.

Craftopia là một trò chơi nhập vai mang đậm chất Minecraft. Người chơi nhập vai một nhân vậy và xây dựng cho mình đế chế riêng. Là một game thế giới mở, game Craftopia đề cao khả năng sáng tạo cũng như sinh tồn của game thủ. Bạn có thể tùy ý thực hiện những dự định trong tâm trí của mình thông qua hệ thống thao tác điều khiển đơn giản, dễ thấy.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Death Road to Canada được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat death road to canada là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Death Road to Canada cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm