download Death's Gambit Mới nhất

Death's Gambit

 Mới nhất

Download Death's Gambit - Game nhập vai đánh quái cực hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/09/2019

Death's Gambit là game nhập vai chiến đấu có đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển vô cùng ấn tượng. Trong Death's Gambit, bạn sẽ khám phá một thế giới giả tưởng Trung cổ với những con quái thú, hiệp sĩ và những lỗi sợ hãi.




Câu chuyện của Death's Gambit bắt đầu khi nhân vật chính phải chịu chết dưới bàn tay của một kẻ bất tử. Nhưng khi đối mặt với tử thần, hắn giơ ngón tay xương xẩu và muốn một giao kèo. Bạn sẽ không chết, nhưng đổi lại, bạn phải tiêu diệt nguồn gốc của sự bất tử đang lan tràn trên thế giới này. Cũng từ đây hành trình khám phá bí mật về Siradon và giá trị thật của sự bất tử bắt đầu.

death s gambit

Download Death's Gambit - Game nhập vai phiêu lưu cho máy tính

Trong Death's Gambit, người chơi sẽ chọn cho mình một nhân vật từ 7 lớp nhân vật, lên cấp, chọn kỹ năng yêu thích từ cây kỹ năng, áp dụng chiến thuật và nâng cấp cơ hội sinh tồn. Bạn được khám phá thế giới rộng mở và tuyệt đẹp Obsidian Vale, Witch Woods, Sanguine City... Tại đây bạn sẽ gặp những nhân vật kỳ quái, lật mở những mối đe dọa và bí mật từ họ. Đồng thời săn những con quái vật và sinh vật huyền bí trên tháp canh. Cuộc đối đầu với boss khổng lồ là cơ hội để kiểm tra kỹ năng, đòi hỏi phải có chiến thuật riêng để đánh bại chúng.

Light Chaser cũng là tựa game chiến thuật nhập vai hấp dẫn được hàng triệu game thủ trên khắp thế giới săn đón, đặc biệt game Light Chaser còn được thiết kế với công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 sắc nét mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mãn nhãn.

death s gambit 2

Tải Death's Gambit - Game nhập vai đánh quái cực hấp dẫn cho di động

Bên cạnh đó, người chơi Death's Gambit còn được tùy biến nhân vật với hơn 10 loại vũ khí như cung tên, lưỡi hái Tử thần, thanh kiếm dài, kích và nhiều hơn thế. Làm chủ 30 kỹ năng sử dụng vũ khí và phép thuật để tạo nên sức mạnh riêng của bạn. Đắm chìm trong thế giới âm nhạc cổ điển rất phù hợp với phong cách nhập vai đánh quái. Đánh bại boss khủng trong chế độ chơi anh hùng cực khó. Đây là thử thách mới để bạn rèn giũa kỹ năng và nhận thưởng xứng dáng.

Dustwind là game chiến thuật hành động trong thời gian thực, nơi người chơi có thể hòa mình vào các trận bắn súng nghẹt thở, hơn nữa Dustwind còn tích hợp tính năng chỉnh sửa bản đồ để bạn thiết kế level theo ý thích và chinh phục chính bản đồ đó.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Death's Gambit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat death's gambit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Death's Gambit Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm