download Decentraleyes for Chrome  2.0.17

Decentraleyes for Chrome

  2.0.17

Download Decentraleyes for Chrome - Bảo vệ trình duyệt khỏi các hành vi theo dõi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/02/2022

Decentraleyes for Chrome là tiện ích dành cho trình duyệt Chrome, hỗ trợ đổi tuyến bộ theo dõi và quảng cáo, đảm bảo rằng chúng không tạo request đến bên thứ ba, bảo vệ người dùng chống lại phần lớn phương tiện theo dõi từ CDN.


Decentraleyes for Chrome là tiện ích được thiết kế để bảo vệ người dùng chống lại hầu hết các phương tiện theo dõi từ CDN (Content Delivery Network). Tuy nhiên, tiện ích không được thiết kế để hoạt động độc lập mà bổ sung cho các công cụ chặn quảng cáo khác như NoScript, uMatrix, HTTPS Everywhere hay uBlock Origin, nếu bạn đang sử dụng NoScript chẳng hạn, thì nên kết hợp với công cụ nói trên.

Decentraleyes for Chrome chặn các request và hành vi theo dõi thói quen của người dùng và cung cấp một file trên máy tính. Mỗi lần bạn truy cập vào một shop bán lẻ, sử dụng tài khoản vào một dịch vụ trực tuyến hoặc đăng nhập vào mạng xã hội, về cơ bản bạn đang cung cấp cho những mạng này thông tin cá nhân như tên, vị trí, loại hàng hóa đã mua hoặc loại nội dung truy cập vào.

Kết quả mà Decentraleyes for Chrome không những hỗ trợ người dùng duyệt web ẩn danh trên Chrome để tránh sự theo dõi của nhà cung cấp dịch vụ mà hơn nữa còn cung cấp tốc độ tải và duyệt web nhanh do ứng dụng chuyển hướng đến file trong máy.

Những tính năng chính của tiện ích Decentraleyes for Chrome:

- Hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Hỗ trợ đổi tuyến bộ theo dõi và quảng cáo

- Chặn các request và hành vi theo dõi thói quen của người dùng

- Kết hợp với các công cụ chặn quảng cáo



Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Decentraleyes for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat decentraleyes for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Decentraleyes for Chrome 2.0.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm