download Decentraleyes for Firefox  2.0.17

Decentraleyes for Firefox

  2.0.17

Download Decentraleyes for Firefox - Chặn Website có nội dung quảng cáo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/02/2022

Decentraleyes for Firefox không chỉ là ứng dụng giúp bạn chặn các website chứa nội dung quảng cáo, mà còn bảo vệ máy tính và dữ liệu trực tuyến của bạn khỏi các tin tặc, các chương trình theo dõi hoạt động trực tuyến, và các cửa sổ popup ghi lại thông tin liên quan đến thói quen duyệt web của bạn.


Decentraleyes for Firefox không yêu cầu cấu hình và hoạt động tức thì khi được thêm vào trình duyệt Mozilla Firefox, hiệu ứng trực tiếp của ứng dụng dễ được nhận thấy khi bạn tiếp tục truy cập trang web hiện tại và yêu cầu gửi từ máy tính sẽ bị chặn để không tiếp xúc với mạng lưới phân phối nội dung. Khác với các ứng dụng chặn quảng cáo thông thường, Decentraleyes for Firefox chặn lưu thông mạng, tìm các tài nguyên được hỗ trợ trong máy và tự động tiêm chúng vào môi trường.

Decentraleyes for Firefox thường được sử dụng cùng với các tiện ích nâng cao tính bảo mật, quyền riêng tư khác. Tuy không phải là ứng dụng quá quan trọng, nhưng Decentraleyes for Firefox vẫn được đánh giá cao nhờ ưu điểm chặn các website buộc bạn gửi các yêu cầu mà không hay biết. Decentraleyes for Firefox tương thích với uMatrix, uBlock Origin, HTTPS Everywhere, NoScript, Privacy Badger, v.v.

Blocksite cũng là tiện ích trên các trình duyệt có khả năng chặn một website bất kỳ, bằng cách chỉ định một số tiêu chí khác nhau với các website, Blocksite sẽ hiển thị thông báo cho người dùng khi vào Web bị chặn.

Các tính năng chính của Decentraleyes for Firefox:

- Chặn website quảng cáo.

- Chặn trình theo dõi hoạt động trực tuyến.

- Chặn yêu cầu CDN..



Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Decentraleyes for Firefox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat decentraleyes for firefox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Decentraleyes for Firefox 2.0.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm