download Decipher Phone Refresh 12.0.0

Decipher Phone Refresh

 12.0.0

Download Decipher Phone Refresh - Tùy chỉnh nội dung sao lưu iTunes

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/12/2020

Decipher Phone Refresh là chương trình cho phép người dùng tùy chỉnh nội dung sao lưu iTunes để lưu trữ dữ liệu và chuyển vào thiết bị iOS những thông tin quan trọng. Sau khi kiểm tra, Decipher Phone Refresh sẽ cung cấp chỉ dẫn về cách khôi phục dữ liệu trên thiết bị mới, các lựa chọn sao lưu gồm dữ liệu Sức khỏe - Hoạt động, tin nhắn văn bản, dữ liệu ứng dụng, thư thoại, ghi chú, ảnh cuộn camera và nhiều danh mục khác.


Giới thiệu Decipher Phone Refresh

Decipher Phone Refresh là công cụ hữu ích cho người dùng muốn chuyển dữ liệu và ứng dụng từ điện thoại cũ sang thiết bị iOS mới bằng cách tùy chỉnh sao lưu iTunes. Để bắt đầu sử dụng tiện ích Decipher Phone Refresh, người dùng lựa chọn nội dung sao lưu iTunes muốn điều chỉnh, ứng dụng sẽ tiến hành đánh giá và thông báo cho người dùng dữ liệu sao lưu nói trên có thích hợp để tổ chức lại hay không. Decipher Phone Refresh là lựa chọn tuyệt vời để loại bỏ dung lượng "Khác" trên iPhone của bạn hoặc giảm mức sử dụng đĩa của bạn xuống chỉ những yếu tố cần thiết.

decipher phone refresh

 
Download Decipher Phone Refresh - Phần mềm Tùy chỉnh nội dung sao lưu iTunes

Decipher Phone Refresh yêu cầu người dùng xác định các mục sao lưu mới, bao gồm tin nhắn văn bản, danh bạ, lịch sử cuộc gọi, thư thoại, memo, ghi chú, ảnh, video, bookmark trên trình duyệt Safari và dữ liệu khác. Sau đó, chương trình sẽ cung cấp chỉ dẫn về cách khôi phục dữ liệu trên thiết bị. Decipher Phone Refresh tạo bản sao lưu trùng lặp từ bản sao lưu iTunes ban đầu của bạn, chỉ với dữ liệu bạn muốn, bản sao lưu gốc không được chỉnh sửa.

Những tính năng chính của tiện ích Decipher Phone Refresh

- Tùy chỉnh nội dung sao lưu iTunes
- Đánh giá dữ liệu và thông báo cho người dùng
- Hỗ trợ sao lưu hầu hết dữ liệu
- Cung cấp chỉ dẫn về cách khôi phục dữ liệu trên thiết bị
- Hoạt động cho các bản sao lưu iPhone, iPad và iPod Touch.
- Xóa, giải phóng dung lượng iPhone.
 

3. Phần mềm liên quan

iTunes là công cụ quản lý nhạc và các tập tin Media không thể thiếu cho các thiết bị Apple, ngoài chức năng phát thì iTunes còn bổ sung các tính năng thú vị khác, đặc biệt là người dùng có thể tải xuống các video, bộ phim, show chương trình thực tế, nghe trực tiếp audiobook hay sách nói ngay trên iTunes.


Liên kết tải về - [68.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tùy chỉnh Menu trong Office 2007, đổi giao diện menu Microsoft Office 2007
    Microsoft Office 2007 có giao diện trẻ trung và hiện đại hơn so với phiên bản đời trước 2003 với những nhóm biểu tượng, menu xổ dọc thay vì các biểu tượng đơn giản như trên Office 2003. Tuy trông
  • Tùy biến Start Screen trên Windows 8.1 không đụng hàng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong những thay đổi độc đáo của Windows 8.1 so với các phiên bản Windows trước đấy, phải kể đến giao diện Start screen với thiết kế vuông vắn, màu mạnh mẽ, sử dụng giao diện người dùng Metro UI. Đặc biệt bạn có thể tùy biến Start screen trên Windows 8.1 sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.
  • Tùy chỉnh chức năng chạm 2 lần trên AirPods
    Bạn có thể dùng một tai nghe AirPod để chuyển bài hát và chiếc còn lại để phát/dừng nhạc với chức năng chạm hai lần. Vậy làm thế nào để thực hiện được điều đó? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách
  • Cách tạo và xóa Bookmark trên Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bookmark cho phép bạn lưu lại những địa chỉ trang Web yêu thích của bạn để lần sau bạn không cần phải nhập tên website mà vẫn có thể vào được chỉ với 1 click chuột, bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn tạo, quản lý Bookmark trên trình duyệt CocCoc.
  • Tùy chỉnh thanh taskbar trên windows
    Thanh công cụ Taskbar được biết đến với khả năng có khả năng hiển thị các thông tin và truy cập được các ứng dụng đó. Để hiểu rõ hơn các bạn hãy tham khảo cách tùy chỉnh thanh taskbar trên windows
  • 5 cách tùy chỉnh trình duyệt theo ý muốn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Có nhiều cách khác nhau để tùy chỉnh trình duyệt và trang web theo ý muốn. Web không phải phương tiện truyền tải thông tin một chiều, vì vậy chúng ta có thể phối lại các trang web, bổ sung các tính năng hoặc thay đổi giao diện web nếu muốn. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây để tìm hiểu 5 cách tùy chỉnh trình duyệt web theo ý muốn.
  • Tùy biến màn hình desktop Mac
    Nếu cảm thấy đã quá nhàm chán với giao diện màn hình desktop Mac cũ, bạn có thể tùy chỉnh giao diện theo ý thích của mình. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tùy biến màn hình
  • 8 công cụ tốt nhất giúp tùy chỉnh Windows 10 của bạn
    Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn những công cụ tốt nhất giúp tùy chỉnh Windows 10. Các bạn có thể sử dụng những công cụ này để làm mới lại hệ điều hành của mình, thêm mới các chức năng tạo sự
  • Cách tùy chỉnh thư mục trên Linux với Folder Color
    Folder Color là tiện ích mở rộng cho trình quản lý các file Linux, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh các thư mục trên Linux nhanh chóng như thay đổi giao diện các thư mục riêng lẻ, thêm các biểu
  • Cách cài iTunes trên máy tính Windows 11 32bit và 64bit
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đối với người dùng iPhone và iPad, iTunes là một phần mềm không thể thiếu để có thể sao lưu dữ liệu điện thoại. Để có thể sử dụng được phần mềm này trên máy tính chạy Windows, hãy tham khảo ngay cách cài iTunes trên máy tính Windows 11 nhé.
  • Cách lưu lại các tùy chọn giao diện trên Windows 10
    Bạn biết rằng Windows 10 là hệ điều hành cung cấp cho người dùng nhiều tính năng thú vị và bộ giao diện rất đẹp. Người sử dụng Windows 10 có thể tùy biến giao diện theo ý mình phù hợp hơn. Khi thực
  • Cách chỉnh Microphone trong máy tính Windows 7, 8, 10
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tinh chỉnh Microphone trong máy tính Windows 7, 8, 10 sẽ cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh khi thu âm, qua đó bạn chat Voice, Video với người khác qua Skype, Facebook, Zalo,... hiệu quả hơn, cùng tìm hiểu thao tác thiết lập và tùy chỉnh Microphone cho máy tính trong nội dung sau đây.
  • Cách sửa lỗi iTools không nhận iTunes
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Không chỉ là phần mềm hỗ trợ kết nối iPhone, iPad với máy tính, iTools còn cho phép người dùng thực hiện thao tác sao lưu dữ liệu, sao chép nhạc, hình ảnh, video, tạo file nhạc một cách nhanh chóng. Nhưng trong trường hợp iTools không nhận iTunes thì phải làm sao? Cách khắc phục như nào?
Decipher Phone Refresh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Decipher Phone Refresh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat decipher phone refresh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Decipher Phone Refresh 12.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm