download Decocraft Mod 1.12.2

Decocraft Mod

 1.12.2

Download Decocraft Mod - Mod bổ sung các loại đồ vật cho Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/05/2021

Decocraft Mod là bản Mod Minecraft, bổ sung thêm một loạt đồ vật mới trong game để làm phong phú thêm thế giới của người chơi. Bạn có thể tạo bất cứ thứ gì từ đồ gỗ, đồ bằng bạc đến đèn và két bia. Bản mode nhiều đồ đạc đa dạng hơn để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Điểm then chốt của bản mod Decocraft Mod là bổ sung nguyên liệu đất sét cho game Minecraft để bạn trải nghiệm game Minecraft ở nhiều khía cạnh mới thú vị hơn. Có nhiều khối chế tạo dành cho đồ đạc của bạn và là phần quan trọng nhất, bao gồm ba màu. Màu sắc là yếu tố quyết định cách chế tạo đồ vật.


Decocraft Mod
Download Decocraft Mod - Mod bổ sung các loại đồ vật cho Minecraft

Trong Decocraft Mod, phòng ngủ của bạn trở nên chân thực hơn nhiều và có yếu tố tùy chỉnh với giường mới. Màu sắc bạn lựa chọn trong game sẽ mang đến sự khác biệt cho chiếc giường, ngoài ra còn có tùy chọn giường đôi và giường có mắc màn.

Tuy rằng Decocraft Mod có nhiều cải tiến sáng tạo cho phòng tắm trong Minecraft nhưng chúng còn thiếu những chi tiết chân thực. Bạn có thể tạo chậu rửa, vòi nước, toilet và thậm chí là cuộn giấy vệ sinh.

StillHungry Mod cũng là bản mod thú vị cho game Minecraft với chức năng bổ sung các loại thực phẩm, dụng cụ nấu ăn dành cho những ai thích công việc nội trợ hay trồng trọt, StillHungry Mod cũng bổ sung những kỹ năng trồng trọt hay những công thức nấu ăn mới cho bạn.

Những tính năng chính của game Decocraft Mod:

- Bản mod của game Minecraft

- Bổ sung thêm một loạt đồ vật mới và nguyên liệu đất sét

- Trang trí phòng ngủ và phòng tắm

- Bổ sung cầu treo cực cool



Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Decocraft Mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Decocraft Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat decocraft mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Decocraft Mod 1.12.2

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm