download Deer Hunter Cho Android

Deer Hunter

 Cho Android

Download Deer Hunter - Game săn thú rừng hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/04/2019

Deer Hunter là tựa game săn bắn được phát triển từ phiên bản Deer Hunter 2014 mang tới cho người chơi những trải nghiệm mới vô cùng thú vị, trong Deer Hunter người chơi được du ngoạn đến nhiều địa điểm săn bắn nổi tiếng từ vùng băng giá Alaska đến châu Phi đầy nắng gió.



Deer Hunter đưa người chơi vào hanh trình vòng quanh thế giới với chuỗi nhiệm vụ săn bắn thú vị. Bạn được tham gia vào những cuộc săn hươu, săn nai với sự hỗ trợ đắc lực của nhiều loại vũ khí, bao gồm súng trường, súng ngắn.... Bên cạnh đó, thông qua tiến độ chơi bạn có thể nâng cấp súng để tăng sức mạnh, thêm nữa là cơ hội sở hữu nhiều công cụ hỗ trợ việc săn bắn như ống ngắm hồng ngoại, giúp việc săn thú rừng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

deer hunter

 

Tải Deer Hunter cho Android - Game thợ săn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Deer Hunter là một trong số ít những tựa game săn động vật mang đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức chân thực. Bạn sẽ được săn những loài động vật như thật khi ống ngắm của sung trường zoom đến gần chúng. Theo dõi sự chuyển động của từng con thú nắm bắt thời cơ để bắn hạ bằng một phát đạn. Đồng thời rất nhiều huy chương và cúp vàng dành cho những thợ săn giỏi nhất đang chờ đón bạn.

deer hunter 2

Download Deer Hunter cho iPhone - Game săn thú rừng hấp dẫn cho di động

Được xây dựng dưới dạng bắn súng góc nhìn thứ nhất, game thợ săn Deer Hunter sẽ giúp người chơi dần phát triển kỹ năng bắn súng chuyên nghiệp của mình. Đó là thao tác cầm súng chắc chắn, ngắm bắn chuẩn xác và bóp cò đúng thời điểm để tạo ra cú bắn hoàn hảo. Các con thú trong game cũng khá nhạy cảm với việc bị săn lùng, điều này đỏi hỏi bạn phải đưa ra những quyết định nhanh chóng, bắn súng chính xác để hoàn thành nhiệm vụ trước khi bị chúng phát hiện.

Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích lĩnh vực thể thao hãy đến với Covet Fashion, sân chơi mô phỏng thú vị và mới mẻ dành cho di động, Covet Fashion sở hữu rất nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, cho phép người chơi thỏa sức mix đồ và tạo nên những phong cách đậm dấu ấn.


Liên kết tải về - [97,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deer Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deer hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deer Hunter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm