download Deezer Cho Android

Deezer

 Cho Android

Download Deezer - Thư viện âm nhạc trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

Deezer là chương trình nghe nhạc trực tuyến với thư viện âm nhạc khổng lồ được tạo ra trên trình duyệt Chrome. Ngoài khả năng nghe nhạc Deezer còn được xem như một chương trình quản lý danh sách nhạc, như tạo danh sách nhạc yêu thích, chọn lọc những bài hát hoặc nghệ sĩ mà bạn yêu thích từ đó việc tìm kiếm âm nhạc, bài hát hoặc nghệ sĩ được thực hiện nhanh chóng và đơn giản.


Deezer là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những người thích quản lý bộ sưu tập âm nhạc của mình, bởi việc tìm kiếm bài hát trên Google sẽ gây khó khăn với hàng triệu bài hát, hàng nghìn bài hát mới được cập nhật mỗi ngày trong đó có những bài hát bạn không muốn nghe, bởi vậy việc chọn lọc và quản lý thế giới âm nhạc của bạn giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm và trải nghiệm âm nhạc.

deezer

Deezer - Thư viện âm nhạc trực tuyến

Deezer quản lý danh sách nhạc của người dùng theo từng thể loại như Jock, Pop, Jazz với danh sách các nghệ sĩ đa dạng, người dùng có thể tạo danh sách nghe nhạc yêu thích theo từng chủ đề như danh mục bài hát theo tâm trạng, danh mục tên nghệ sĩ, những bài hát mới... số lượng chủ đề được tạo ra không giới hạn.

Deezer còn cho phép người dùng tải nhạc trực tiếp về thiết bị để nghe ngoại tuyến bất cứ lúc nào, và chia sẻ danh sách bài hát của bạn tới những người dùng khác để cùng thưởng thức những bài hát hay nhất.

Ngoài việc quản lý và nghe nhạc, Deezer còn hỗ trợ nghe radio với nhiều kênh khác nhau như kênh ca nhạc, kênh thông tin giải trí và còn nhiều kênh khác được tạo ra bởi người dùng, ngoài ra người dùng có thể tham khảo thêm ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại như Spotify Stations với thư viện các bài hát khổng lồ từ những nghệ sĩ nổi tiếng, Spotify Stations hỗ trợ người dùng tạo ra những playlist theo sở thích riêng, nghe nhạc, tải các bài hát.

Những tính năng chính của Deezer:

- Quản lý và nghe nhạc trên điện thoại

- Tạo nhiều danh sách nhạc yêu thích

- Sắp xếp nhạc theo từng chủ đề

- Tải file MP3 về bộ nhớ điện thoại

- Nghe radio trực tuyến


Liên kết tải về - [1.68MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deezer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deezer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deezer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CATraxx 3/5 Quản lý thư viện nhạc
  • Pod to PC 3/5 Phần mềm quản lý thư viện nhạc trên iPod
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm