download Deezer Music Player Cho Android

Deezer Music Player

 Cho Android

Download Deezer Music Player - Nghe nhạc trực tuyến, Radio và Podcasts

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/03/2019

Deezer Music Player là trình phát nhạc trực tuyến với kho nhạc phong phú, cùng với các chương trình Radio và podcast cá nhân đặc sắc, khám phá âm nhạc không giới hạn. Bên cạnh đó Fruit Fancy còn hỗ trợ tải xuống để nghe ngoại tuyến, chia sẻ danh sách nhạc đến người khác ở chế độ riêng tư.



Deezer Music Player cung cấp dịch vụ nghe nhạc theo yêu cầu, trực tuyến hoặc ngoại tuyến, bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào bạn muốn, để thư giãn và tận hưởng cuộc sống theo cách của bạn. Hàng triệu bài hát được cung cấp trong ứng dụng và bạn có thể tìm kiếm bất kỳ bài hát nào mà mình yêu thích, theo tên, nghệ sĩ hoặc album.

deezer music player

Download Deezer Music Player, Nghe nhạc trực tuyến, Radio và Podcasts

Deezer Music Player cho phép bạn tạo danh sách nhạc không giới hạn, tải bất kỳ bản nhạc MP3 nào để nghe ngoài tuyên, hỗ trợ chế độ hát karaoke với lời nhạc hiển thị trên màn hình. Bạn sẽ được đắm chìm trong kho nhạc yêu thích với các kênh âm nhạc của riêng bạn, cùng với danh sách podcast và audiobook không giới hạn.

3D Surround Music Player cho Android cũng là ứng dụng nghe nhạc trên di động với sự hỗ trợ của những hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ, chế độ bass, bộ lọc tần số.... 3D Surround Music Player cho Android còn có chế độ điều chỉnh thông minh, có thể tách tiếng ồn của môi trường xung quanh.

Các tính năng chính của Deezer Music Player:

- Nghe nhạc trên Android

- Danh sách bài hát đa dạng

- Nghe podcast và audiobook không giới hạn

- Tìm kiếm bài hát theo tên, nghệ sĩ

- Chia sẻ nhạc ở chế độ riêng tư


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deezer Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deezer music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deezer Music Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nexus Radio 3,7/5 Phần mềm tiện ích khác
  • Arrow CAZ 0/5 Nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm