download Default Music Player Cho Android

Default Music Player

 Cho Android

Download Default Music Player - Trình nghe nhạc mã nguồn mở miễn phí cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/01/2019

Default Music Player là ứng dụng nghe nhạc miễn phí, cung cấp cho người dùng chất lượng âm thanh tốt nhất có thể từ thiết bị Android, Default Music Player được thiết kế với giao diện đơn giản, các nút bấm trực quan, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.



Default Music Player là một trình nghe nhạc đơn giản nhưng khá mạnh mẽ có thể hoạt động trên nhiều dòng điện thoại cũng như máy tính bảng Android. Tiện ích có khả năng đọc được nhiều định dạng file, hỗ trợ âm thành chất lượng cao, khả năng điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp và hơn thế nữa không tốn pin trong quá trình phát nhạc.

default music player

 

Download Default Music Player cho Android - Ứng dụng nghe nhạc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sweet Music cũng là ứng dụng nghe nhạc cho phép bạn thưởng thức những bài hát trực tuyến với chất lượng tốt nhất, thêm vào đó Sweet Music còn giúp bạn cập nhật về các tin tức nóng hổi trong thế giới âm nhạc toàn cầu.

default music player 2

Tải Default Music Player - Trình nghe nhạc mã nguồn mở miễn phí cho di động

Người dùng Default Music Player có thể duyệt và chơi nhạc của bạn từ album, nghệ sĩ, thể loại, bài hát, danh sách nhạc, thư mục... Đặc biệt, tiện ích cũng có thể tự động nhớ vị trí audio chơi mới nhất, hỗ trợ tìm kiếm bài hát một cách nhanh chóng. Default Music Player đơn giản về cả giao diện lẫn cách sử dụng, bạn có thể bắt đầu ngay với những bản nhạc hay của mình mà không cần thông qua thao tác phức tạp nào.

ASUS Calling Screen là ứng dụng giúp thay đổi màn hình cuộc gọi trở nên đẹp mắt và sống động hơn, ASUS Calling Screen giúp tối ưu thao tác nhận cuộc gọi và đảm bảo bạn không vô tình tắt hay hủy cuộc gọi một cách đáng tiếc.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Default Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat default music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Default Music Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Palco MP3 3/5 Ứng dụng nghe nhạc Brazil trực tuyến miễn phí
  • Zvuk 3/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm