download Defenders of Tetsoidea II casual action/adventure quest rpg

Defenders of Tetsoidea II

 casual action/adventure quest rpg

Download Defenders of Tetsoidea II - Game nhập vai trường học phép thuật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/01/2018

Defenders of Tetsoidea II là game RPG cổ điển kể lại câu chuyện về hai người bạn đang dốc lòng học tập để tốt nghiệp học viện pháp thuật và nhận chứng nhận phù thủy. Xét về gameplay, game cực kỳ cơ bản nhưng vẫn có nhiều yếu tố hấp dẫn như các class và những trận chiến đôi khi đòi hỏi chút thủ thuật nho nhỏ nếu bạn không thể vận dụng mọi kỹ năng vốn có.


Mở đầu Defenders of Tetsoidea II, bạn có ngay hai nhân vật và cần chọn class và năng lực cho họ. Do hai nhân vật này là sinh viên trong học viện phép thuật, các class đều liên quan đến phép thuật theo cách này hay cách khác, chính vì vậy, kể cả khi chọn trở thành chiến binh, bạn vẫn cần xét đến các nguyên tắc phép thuật.

Nếu bạn đang chơi game Liên minh Huyền thoại và muốn có nhiều trang phục hơn để thay đổi cho các tướng trong game, bạn hãy sử dụng mod skin lol với nhiều lựa chọn trong việc nâng cấp đồ cho nhân vật, với mod skin lol bạn sẽ thấy game có sự thay đổi mạnh mẽ về giao diện.

Phe của bạn có thể có đến đồng thời 4 nhân vật, kéo theo nhiều cách kết hợp các class hơn, hấp dẫn hơn. Tương tự như các game RPG khác, trong game Defenders of Tetsoidea II, bạn cũng phải đi tìm kiếm những loại vũ khí và trang bị mạnh mẽ hơn, để thăng cấp và tăng khả năng hồi phục cho nhân vật cũng như mở khóa các tính năng mới, câu thần chú mới, tùy theo class được chọn.

Với những ai thích chơi game mô phỏng kiểu như Minecraft thì phiên bản minecraft pe rất đáng để bạn trải nghiệm với việc bổ sung các khối lập phương trong các công trình xây dựng, minecraft pe gồm 3 chế độ chơi sinh tồn (Survival), sáng tạo (Creative) và chế độ khán giả (Spectator), mỗi chế độ có những phong cách chơi khác nhau.

Các tính năng chính của Defenders of Tetsoidea II:

- Game RPG cổ điển.

- Gameplay cơ bản.

- Nhiều cách kết hợp class mới.



Liên kết tải về - [444 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Defenders of Tetsoidea II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat defenders of tetsoidea ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Defenders of Tetsoidea II casual action/adventure quest rpg


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SoulblightGame nhập vai đánh quái cho PC
  • A Short HikeGame nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm