download Deiland Mới nhất

Deiland

 Mới nhất

Download Deiland - Game nhập vai hoàng tử trong cuộc phiêu lưu xây dựng hành tinh bé nhỏ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/08/2018

Deiland là tựa game nhập vai phiêu lưu một người chơi mang đậm yếu tố sandbox. Tham gia Deiland bạn sẽ vào vai một chàng hoàng tử có nhiệm vụ xây dựng hành tinh nhỏ bé của mình ngày một thịnh vượng qua các công việc hàng ngày như canh tác, chế tác và xây dựng.




Hành tinh Deiland cũng là ngôi nhà yêu dấu của bạn vì vậy hãy biến nó thành một nơi thật độc đáo và đặc biệt. Cải thiện kỹ năng, chế tạo công cụ, nấu những món ăn ngon, pha chế thuốc độc và tạo nên nhiều item để quản lý cũng như mua bán. Game Deiland mang tới cho người chơi tới 12 nhân vật và hơn 100 nhiệm để khám phá. Hành tinh nhỏ của bạn sẽ thu hút rất nhiều người bạn mới, họ đến để mua bán nguyên vật liệu và trao đổi hàng hóa.

Nếu bạn yêu thích game phiêu lưu sandbox thì Mini World PC với nội dung và hệ thống nhiệm vụ khá hấp dẫn là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, Mini World PC đưa bạn với thế giới mở và sáng tạo không giới hạn, trên nền đồ họa 3D với nhiều hình ảnh đẹp mắt, có nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

deiland

Download Tải Deiland - Game nhập vai phiêu lưu với đồ họa đẹp mắt

Cách chơi Deiland cũng khá đơn giản, đầu tiên người chơi cần chế tạo các công cụ cơ bản bao gồm cuốc, rìu, búa, đuốc, cần câu và gậy... Mỗi công cụ sẽ có một vai trò nhất định phục vụ trong cuộc sống. Tiếp đến là việc trồng hoa màu và thu hoạch để bán, trao đổi với những người chơi khác. Hạt giống có thể thu hoạch từ cây, mua từ đầu bếp Braam hay thu thập từ tinh thể Meteor. Sử dụng nước giếng để tăng tốc độ sinh trưởng của cây và hoa màu...

Burst The Game là game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát hành miễn phí trên Steam, game Burst The Game mang tới những màn đấu súng kịch tính trên nền đồ họa 3D sắc nét cùng cốt truyện vô cùng hấp dẫn và ly kỳ.

deiland 2

Tải Tải Deiland - Game nhập vai hoàng tử trong cuộc phiêu lưu xây dựng hành tinh bé nhỏ

Deiland được đánh giá là game mô phỏng cuộc sống khá chân thực và gần gũi. Người chơi có thể kiểm soát lượng mưa trên hành tinh mới, đốt lửa trại, thu hoạch gỗ, đề phòng thời tiết xấu, mua bán và nhiều công việc khác. Tất cả những công việc này đều nhằm phục vụ mục tiêu cuối cùng là phát triển hành tinh thật thịnh vượng và giữ gìn cuộc sống bình yên cho mọi người.

Circle Empires là game chiến thuật thời gian thực RTS nổi bật với các trận đánh tốc độ cao để chiếm lĩnh thế giới mới, người chơi Circle Empires sẽ nhập vai người lãnh đạo để dẫn dẫn đế chế của mình chiến đấu bảo vệ lãnh thổ của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deiland được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deiland là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deiland Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PentimentGame nhập vai phiêu lưu phá án
  • ThinkrollsGame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho di động
  • POSTALGame nhập vai phiêu lưu thế giới mở trên PC
  • RPG Toram OnlineGame nhập vai phiêu lưu trong thế giới mở
  • GroundedGame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho PC
  • Secret Land AdventureGame nhập vai phiêu lưu vùng đất bí ẩn
  • Genshin ImpactGame nhập vai thế giới mở lối chơi hấp dẫn
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm