download Delicious - Emily's Cook & Go 32.0

Delicious - Emily's Cook & Go

 32.0

Download Delicious - Emily's Cook & Go -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 10/05/2019

Delicious - Emily's Cook & Go là tựa game nấu ăn hấp dẫn, nơi người chơi có cơ hội trải nghiệm nấu những món ăn tại 17 địa điểm trên toàn thế giới, tham gia Delicious - Emily's Cook & Go, bạn sẽ bắt đầu bữa ăn trong một nhà bếp Hawaii, tiếp đó là nước Anh, Pháp, Brazil và nhiều quốc gia nổi tiếng khác.




Delicious - Emily's Cook & Go là phiên bản đặc biệt để kỷ niệm 10 năm ra mắt loạt game quản lý nhà hàng Delicious của nhà phát triển GameHouse. Người chơi sẽ được trở về quá khứ với Emily và nấu ăn ở những địa điểm cũ trong Delicious - Emily's True Love, Delicious - Emily's Home Sweet Home và nhiều trò chơi khác cùng series.

delicious emily s cook go

Download Delicious - Emily's Cook & Go cho Android - Game quản lý nhà hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Delicious - Emily's Cook & Go đưa người chơi du lịch đến những địa điểm tuyệt vời trên khắp thế giới. Phục vụ các món ăn ngon như khoai tây chiên, kẹo ngọt và bánh sô cô la. Tận hưởng niềm vui trở thành một đầu bếp tài ba trong trò chơi quản lý thời gian bất tận dành cho di động này.

delicious emily s cook go 2

Tải Delicious - Emily's Cook & Go cho iPhone - Game quản lý thời gian độc đáo trên di động

Download và trải nghiệm Delicious - Emily's Cook & Go người chơi cần lưu một số điểm như: Bạn có thể chơi các level đầu tiên của game hoàn toàn miễn phí, sau đó, hãy chọn tính năng mua hàng trong ứng dụng, hoặc đăng ký gói thuê bao của GameHouse để mở khóa toàn bộ trò chơi và tất cả các địa điểm trong game.

Ngoài ra, nếu yêu thích dòng game chiến thuật theo lượt hẳn bạn khó có thể bỏ qua Total War Three Kingdoms, một siêu phẩm dành cho PC, Total War Three Kingdoms được nhiều giới chuyên gia nhận định là một trong những tựa game Tam Quốc chân thực nhất từ trước đến nay.


Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Delicious - Emily's Cook & Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat delicious - emily's cook & go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Delicious - Emily's Cook & Go 32.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm