download Deluminate 0.7.0

Deluminate

 0.7.0

Download Deluminate - Tạo giao diện màu đen cho trình duyệt Chrome

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/02/2021

Deluminate là tiện ích khá thú vị cho trình duyệt Google Chrome với khả năng phủ một màu đen cho toàn bộ trình duyệt, rất thích hợp cho những ai yêu thích màu đen. Mặc dù đổi màu cho trình duyệt nhưng Deluminate không làm ảnh hưởng đến chất lượng các hình ảnh hiển thị trên trình duyệt. Đây thực sự là công cụ giúp bạn khoác lên trình duyệt của mình một bộ áo mới, cách nhìn mới.


Giới thiệu Deluminate

Deluminate là tiện ích dành cho trình duyệt Google Chrome và Chromium cung cấp các tính năng thay đổi độ sáng của các trang web và phủ đen cho trình duyệt, giảm bớt áp lực điều tiết cho đôi mắt của người dùng. Ngoài ra, tiện ích Deluminate có nhiều cài đặt cũng như cung cấp các phím tắt bàn phím hỗ trợ người dùng bật hay tắt các chế độ hoạt động của Deluminate trên trang web đang mở, giảm độ sáng của trang sang màu xám nhạt hoặc trung bình hoặc xám đậm hoặc phủ đen toàn bộ trình duyệt, cũng như kiểm soát chế độ hiển thị hình ảnh trên các trang web.

deluminate

Download Deluminate, tiện ích tạo giao diện màu đen cho trình duyệt Chrome

Nhiều trang web luôn được thiết kế với nền sáng trắng lóa, khiến người dùng nhanh chóng mỏi mắt sau một thời gian sử dụng máy tính. Hiểu được điều đó, các nhà phát triển phần mềm đã nghiên cứu và tung ra tiện ích Deluminate giúp người dùng phủ tối hay thay đổi độ sáng của các trang web trên trình duyệt Chrome hay Chromium, nhờ thế người dùng dễ dàng đọc nội dung web trong thời gian dài, đồng thời bảo vệ cho đôi mắt khỏi căng thẳng, mệt mỏi.

Một trong những ưu điểm nổi bật của tiện ích Deluminate là khả năng chuyển đổi độ sáng của trang web mà không làm thay đổi màu sắc sẵn có của trang web đó. Tính năng này tương tự với chế độ ban đêm (night mode) trên một số ứng dụng làm tối giao diện các trang web có độ sáng cao như Google hoặc chỉ đơn giản là phủ màu đen mượt mà, huyền ảo lên trang web thay vì màu trắng lóa mắt.

Đặc biệt, Deluminate không chỉ cung cấp các tính năng tương tự với tiện ích "High Contrast" của Google nhưng không phá hỏng kết cấu hình ảnh trên web khi tăng độ tương phản màu sắc hay thay đổi màu sắc của web. Ngoài ra, Deluminate còn có một chế độ tương phản thấp và ba phương pháp hỗ trợ người dùng xử lý hình ảnh, cấu hình hình ảnh theo miền web.

deluminate

Deluminate tạo độ sáng vừa phải để bảo vệ mắt khi nhìn vào trình duyệt

Chế độ tương phản thấp (Low Contrast) không thay đổi độ sáng của trang web được mở mà chỉ làm giảm độ tương phản của trang web đó. Chế độ này đặc biệt thích hợp sử dụng với các trang web được thiết kế với tông chủ đạo màu tối nhưng có nhiều khoảng, mục lớn màu sáng, thường khiến người dùng mất tập trung vào các nội dung không cần thiết.

Deluminate cung cấp chế độ chuyển đổi toàn bộ dữ liệu (Invert Everything); trong chế độ này, tiện ích sẽ thay đổi độ sáng của toàn bộ dữ liệu trên web, bao gồm cả các hình ảnh. Trong khi đó, chế độ bảo lưu hình ảnh (Keep Images Normal) sẽ áp dụng chuyển đổi độ sáng toàn bộ dữ liệu trên web trừ hình ảnh. Chế độ này phù hợp với các trang web sử dụng một số định dạng hình ảnh đặc biệt, ví dụ định dạng PNG cho hình ảnh.

Ngoài ra, Deluminate còn một chế độ mặc định khác - chế độ chuyển đổi hình ảnh thông minh (Smart Invert Images). Chế độ Smart Invert Images tự động xác định các hình ảnh cần hoặc không cần chuyển đổi độ sáng theo các tiêu chí: không thay đổi độ sáng video, chuyển đổi độ sáng các hình ảnh có định dạng PNG và GIF thường được sử dụng trong các mẫu logo. Tiêu chí thứ ba là không chuyển đổi các hình ảnh, thường là có định dạng JPEG, không thể nhận diện khi thay đổi độ sáng web. Cuối cùng là chế độ phủ tối (Dim) không thay đổi độ sáng của trang web mà chỉ làm giảm độ sáng của trang web đó.

Tuy nhiên, khi cài đặt Deluminate, người dùng cần chú ý rằng do Deluminate thay đổi độ sáng của các trang web kiết xuất, tiện ích có khả năng sẽ khiến trình duyệt hoạt động chậm hơn chế độ mặc định của trình duyệt. Trong trường đó, người dùng nên cân nhắc đến một số tiện ích khác cho phép thiết lập hình nền mặc định và màu sắc văn bản của trang web hoặc sử dụng tiện ích Dark Reader cũng được tích hợp trong trình duyệt Chrome. Khác với Deluminate, Dark Reader thay đổi giao diện web nhưng không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của trình duyệt.

Quay trở lại với tiện ích Deluminate - tiện ích Deluminate liên tục cập nhật các phiên bản mới nhất trên Web Store của Chrome, cung cấp các tính năng mới và cải tiến cũng như sửa các lỗi còn tồn tại trong phiên bản cũ. Để sử dụng tiện ích Deluminate, người dùng chỉ cần tìm kiếm theo từ khóa "Deluminate" và tải Deluminate cho trình duyệt Chrome hay Chromium yêu thích của mình. Deluminate luôn hỗ trợ các phiên bản mới nhất của trình duyệt Chrome.

Các tính năng chính của Deluminate

- Phủ đen trình duyệt Chrome hay Chromium.
- Thay đổi độ sáng của trang web.
- Nhiều chế độ hỗ trợ.
- Chuyển đổi độ sáng hình ảnh thông minh.
- Thay đổi độ tương phản hoặc độ sáng của web.
- Thay đổi giao diện web hiệu quả.
- Liên tục cập nhật trên Web Store của Chrome.

 


Liên kết tải về - [21.54 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chrome 102 ra mắt, mang theo lớp phủ kiểm soát cửa sổ PWA
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Theo đúng lịch trình, Google Chrome 102 sẽ chính thức cập bến hôm nay, mang theo một loạt các cải tiến cho nhà phát triển liên quan đến API backend và việc ngừng sử dụng một số API khác, cùng với lớp phủ kiểm soát cửa sổ cho Progressive Web Apps (PWA) trên PC.
  • Ảnh màu đen đẹp, Avatar mầu đen buồn, ngầu
    Bên cạnh những ý nghĩa về sự huyền bí, quyền lực, tinh tế, sang trọng, màu đen còn truyền tải nỗi bất hạnh, đau khổ, cảm giác lo lắng, sợ hãi và chán nản. Mặc dù vậy, màu đen vẫn luôn thu hút, nổi
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Ảnh bìa Người Âm Phủ cho Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Người Âm Phủ là ca khúc nhạc trẻ đang rất hot hiện nay và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Các bạn có thể tải ngay tuyển tập ảnh bìa Người Âm Phủ cho Facebook được Taimienphi.vn sưu tầm và chia sẻ dưới đây để thể hiện cá tính và làm mới trang Facebook cá nhân của mình. Chắc chắn với bức ảnh mới này các bạn sẽ nhận được rất nhiều like từ bạn bè.
  • Bài văn hội ngộ Tấm Cám dưới âm phủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong truyện Tấm Cám, nếu Tấm là đại diện cho cái tốt, cái thiện trong xã hội thì mẹ con Cám chính là đại diện của cái ác độc, ích kỉ. Kết thúc truyện, Tấm được sống hạnh phúc bên nhà vua còn mẹ con cám phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Sau bao oan trái, hận thù nơi dương gian, liệu sau khi chết đi, cùng nhau gặp nhau dưới Âm phủ Tấm, Cám dẹp bỏ mọi thù hận để hội ngộ hay không. Em hãy tưởng tượng và viết bài văn hội ngộ Tấm Cám dưới âm phủ.
  • Cách đổi nền Facebook thành màu đen trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cùng Taimienphi.vn thực hiện cách đổi màu nền Facebook thành màu đen trên máy tính giúp bạn dùng Facebook không bị mỏi mắt, bảo vệ mắt hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện một vài bước dưới đây là có thể đổi màu nền Facebook dễ dàng. Bạn có thể đổi màu Facebook trên máy tính hoặc điện thoại đều được.
  • Cách thay giao diện màu đen cho Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách thay giao diện màu đen cho Gmail sẽ giúp cho bạn đưa Gmail về giao diện màu tối hơn thay vì màu sáng như ban đầu, thích hợp với những người thích làm việc trong bóng tối hoặc đơn giản hơn là thích màu đen hơn
  • Tạo ảnh đen trắng bằng PhotoScape
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Việc tạo ra một tấm ảnh đen trắng trong Photoshop cũng rất đơn giản, dẫu vậy Photoshop không phải là công cụ miễn phí như và dễ sử dụng như PhotoScape là công cụ tạo và chỉnh sửa ảnh và một trong các chức năng đó là tạo ảnh trắng đen nghệ thuật. Ngày nay việc tạo ra các ảnh màu rất phong phú nhưng đối với việc tạo ảnh trắng đen là cả một vấn đề. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo này.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 2 - Tập làm văn Đáp lại lời phủ định câu 1-4 trang 58 SGK
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Chúng ta đã được học cách đáp lại lời khẳng định trong bài soạn Tiếng Việt lớp 2 trước, với phần soạn bài Tập làm văn: Đáp lại lời phủ định hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em cách đáp lại lời phủ định trong tình huống giao tiếp cơ bản, bên cạnh đó rèn cho em kỹ năng nghe và kể lại một câu chuyện.
  • Chứng minh câu "Nhiễu điều phủ lấy giá gương, Người trong một nước phải thương nhau cùng"
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tình thương yêu chính là yếu tố nòng cốt để tạo nên sức mạnh của một xã hội, cộng đồng. Thông qua việc chứng minh câu Nhiễu điều phủ lấy giá gương, Người trong một nước phải thương nhau cùng các em không chỉ hiểu hơn về sức mạnh của tình thương mà còn rèn luyện thêm được kĩ năng viết bài chứng minh cho một câu tục ngữ, châm ngôn. Các em hãy cùng tham khảo nhé!
  • Trái phiếu là gì? có bao nhiêu loại trái phiếu?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Song song với việc đầu tư chứng khoán hay bất động sản thì trái phiếu cũng là khái niệm bạn cần hiểu rõ trước khi bắt đầu danh mục đầu tư của mình. Vậy trái phiếu là gì, làm thế nào để đầu tư vào trái phiếu? Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết, cơ bản về hoạt động của trái phiếu để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.
  • Mệnh Hỏa hợp màu gì nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Những người mệnh Hỏa thường quan tâm tới mệnh Hỏa hợp màu xe gì, có hợp với màu đen, màu trắng không? Tất cả câu hỏi trên sẽ được bài viết dưới đây giải đáp. Việc chọn màu sắc hợp với mệnh sẽ giúp cho người đó có cuộc sống gặp nhiều may mắn, thuận lợi.
  • Cách bấm dây mạng màu đen
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bấm dây mạng là công việc cơ bản mà bất cứ IT Support hay IP HelpDesk cần phải biết khi làm việc, hoặc về cơ bản là mạng trong gia đình mình bạn cũng cần phải biết, với cách bấm dây mạng màu đen sẽ cho bạn biết loại 4 sợi như thế này thì cách bấm dây mạng màu đen như thế nào.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deluminate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deluminate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm